THAM QUAN NHÀ THỜ ĐỨC BÀ PARI CÙNG ÁO NORTH FACE 3 LỚP

THAM QUAN NHÀ THỜ ĐỨC BÀ PARI CÙNG ÁO NORTH FACE 3 LỚP

    Pari vào những ngày đông rét lạnh đến run người. Thế nhưng đằng sau sự lạnh lẽo đó, bạn vẫn có thể nhìn thấy được vẻ đẹp diễm lệ của Pháp hiện hữu ngay trước mắt nếu ghé thăm nhà thờ Đức Bà Pari trong sự uy nghiêm, huyền bí.

    Đây là một trong những nhà thờ Thiên Chúa giáo nổi tiếng bậc nhất ở Pháp với vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần hiện đại. Nếu bạn đến đây vào mùa đông thì đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc áo North Face 3 lớp bởi mùa đông Pari dù có kiêu sa, lộng lẫy thế nào nhưng cũng khiến bạn phải e dè vì nhiệt độ biến đổi đột ngột của nó.

    Hãy nhớ rằng trước khi đến tham quan địa điểm hấp dẫn này luôn phải giữ tinh thần nghiêm túc và tôn trọng đặc biệt với nền văn hóa độc nhất nơi đây. Nhà thờ Đức Bà Pari chắc hẳn sẽ là một trong những công trình kiến trúc khiến bạn phải tròn mắt thán phục bởi sự đồ sộ vững chãi của nó.

    Mùa đông ở Pari có nhiệt độ khoảng 6°C, có lúc giảm đến -23,9°C tùy theo sự biến đổi của khí hậu. Thế nên khi có cơ hội tham quan nhà thờ, bạn hoàn toàn phải chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe để có được một chuyến đi trọn vẹn. Bình thường thì bạn sẽ mặc từ 2 – 3 lớp áo để giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên bạn sẽ tốn nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như lớp áo bạn mặc không đủ để giữ ấm. Chính vì vậy, áo North Face 3 lớp lúc này đóng vai trò vô cùng quan trọng cho chuyến hành trình của bạn.

    Không như những loại áo gió thông thường khác, áo North Face 3 lớp sẽ hỗ trợ tối ưu trong việc giữ ấm cơ thể bởi nó được cấu tạo từ 100% lông vũ tự nhiên, bên ngoài là vải Gore-Tex chống thấm nước và bụi bẩn hoàn toàn hỗ trợ tuyệt đối cho chuyến đi.

    Được mệnh danh là kinh đô thời trang thế giới, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một phong cách châu Âu hiện đại, trẻ trung khi đến Pháp mà không phải lo ngại đến sự lỗi thời trong phong cách. Áo North Face 3 lớp được thiết kế theo phong cách châu Âu với đường nét tinh tế và đa dạng về màu sắc giúp bạn tự tin hơn khi mặc và dễ dàng lựa chọn.

    Được xây dựng trong 187 năm, nhà thờ Đức Bà Pari không chỉ là văn hóa nghệ thuật Pháp mà còn là nét đẹp nghệ thuật của toàn thế giới. Do đó đừng bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để tham quan và ngắm nhìn những cảnh đẹp nơi đây. Và điều quan trọng nhất, hãy nhớ mang theo một chiếc áo North Face 3 lớp  để bảo về sức khỏe và để nó trở thành bạn đồng hành đắc lực của bạn trog suốt chuyến đi.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới