Áo North Face 3 Lớp - Rét đến mấy cũng có cách mặc “chất” mà vẫn đảm bảo giữ ấm dù ở nhiệt độ âm.

Áo North Face 3 Lớp - Rét đến mấy cũng có cách mặc “chất” mà vẫn đảm bảo giữ ấm dù ở nhiệt độ âm.

Xem thêm: Mẫu áo North Face 3 lớp 2019

 

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo khoác giữ ấm thật tốt để phục vụ cho một chuyến đi leo núi Phan Xi Păng hay núi Himalaya hoặc một chuyến du lịch Châu Âu, chuyến du học nơi có tuyết rơi có khí hậu khá khắc nghiệp thì HaDee sẽ mách bạn dòng áo North Face 3 lớp chúng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn trong tít tắc.

Khi chuẩn bị đối mặt với thời tiết lạnh chắc hẳn rằng ai ai cũng đều phải xuýt xoa lạnh cóng muốn cuộn mãi trong chiếc chăn bông ấm áp. Điều mà làm người ta cảm thấy “mệt mỏi” nhất là khi vừa bước xuống giường phải trả lời cho câu hỏi : “Mặc áo như thế nào cho thật ấm với cái lạnh cắt da cắt thịt ngoài kia. Khi mặc quá nhiều lớp áo cùng một lúc sẽ làm cho cơ thể dày cộm lên và gặp khó khăn trong hoạt động hằng ngày, nhưng mặc ít thoải mái thì lại sợ lạnh, không đủ ấm. Thì chiếc áo North Face 3 lớp sẽ là lựa chọn lợi thế nhất.

Chiếc áo North Face 3 lớp có thể tháo rời thành 2 chiếc áo khác nhau.

Lớp áo gió bên ngoài với công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước, chống tuyết, cản gió tốt. Lớp này có kèm thêm một lớp lưới giúp tháng khí. Và tiếp đó là một lớp áo phao chất liệu lông vũ thiên nhiên giúp giữ ấm cực hiệu quả kể cả khi ở nhiệt độ âm. Ngoài ra, chiếc áo North Face 3 lớp có thể mặc được 3 kiểu trong 1. Bạn có thể tự điều chỉnh áo theo mong muốn và nhu cầu khi sử dụng.

2 áo liền nhau bằng một dây kéo khóa YKK

 

Ghi chú: Áo phao lông vũ bên trong có thể lộn ngược lại mặc được 2 mặt. Một mặt có ngấn phao và một mặc trơn.

 

Siêu phẩm áo khoác vừa chống nước, chống tuyết và vừa giữ ấm hiệu quả

 

Để đáp ứng được đúng nhu cầu của bạn thì chắc hẳn chiếc áo North Face 3 lớp là lựa chọn đáng chú ý nhất. Bởi chúng gói gọn tất tần tật những tính năng tiện lợi nhất nhằm phục vụ cho bạn một chuyến đi hoàn hảo nhất.

 

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới