KHÔNG LO TRỜI RÉT CÙNG CHIẾC ÁO PHAO LÔNG VŨ THE NORTH FACE

KHÔNG LO TRỜI RÉT CÙNG CHIẾC ÁO PHAO LÔNG VŨ THE NORTH FACE

Từ lâu, áo phao lông vũ The North Face đã được coi là "thiên địch" của cái rét nhưng chiếc áo phao lông vũ này luôn bị mặc định là già nua, khó diện. Sự thật là để "trẻ hóa" áo khoác lông không hề khó, bạn chỉ cần mix cùng với quần jeans, giày sneaker và mũ len như thế này mà thôi. Còn gì tuyệt vời hơn set đồ vừa ấm áp lại vừa sang trọng mà vẫn trẻ trung, tinh nghịch như thế này?

 

Và bên cạnh áo phao lông vũ The North Face ta không thể không nhắc đến bởi khả năng giữ ấm đáng nể. giờ đây, chiếc áo phao này không hề cục mịch, thô kệch nhưu trước nữa mà chúng đã sở hữu nhiều dáng vẻ trẻ trung, năng động hơn và hợp mốt hơn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo phao lông vũ The North Face với màu sắc tông sáng trẻ trung hơn nhé.

Chiếc áo phao lông vũ The North Face này được làm từ chất liệu 100% là lông ngỗng nên khả năng giữ ấm của áo lên đến - 15°C. Chúng là một chiếc áo đáng đầu tư trong những ngày đại hàn, bởi chúng giữ ấm rất tốt cho cơ thể. Đó là lúc bạn thấy rằng, việc đầu tư cho một chiếc áo chất liệu lông vũ là khôn ngoan biết nhường nào.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee Jacket

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới