Mặc gì khi đi du lịch đại hàn? Áo khoác chống lạnh.

Mặc gì khi đi du lịch đại hàn? Áo khoác chống lạnh.

Mùa du lịch đang tới dần, chắc hẳn không ít bạn đang lập kế hoạch chuẩn bị có chuyến du lịch đại hạn để trải nghiệm không khí lạnh buốt và trượt tuyết đích thực của mùa đông đại hàn.

  

Bỏ qua sự háo hức đó, bởi lẽ điều quan trọng bạn đáng lo nhất bây giờ là nên xác định mình cần phải trang bị hành trang như thế nào cho mình để thật kỹ càng, đặc biệt là trang phục vì thời tiết lạnh và có tuyết rơi bạn chưa thể cảm nhận được chúng buốt ra sao đâu, phải nói là lạnh ngoài sức tưởng tượng. Vì thế, bạn phải chuẩn bị trang phục áo khoác chống lạnh - áo lạnh The North Face.

Không thể tùy tiện vơ đại vài thứ có sẵn trong tủ quần áo của bạn hay mang theo cả mớ quần áo theo ý mình được. Bởi thế, không ít bạn cảm thấy hơi lăn tăn để có thể lựa chọn trang phục để có thể vừa giữ ấm, vừa tiện lợi mà không phải mang vác quá nhiều đồ cồng kềnh.

HaDee được tiếp đón rất nhiều bạn thường xuyên đi du lịch nơi lạnh, leo vúi Nepal, núi Hymalaya, du học canada … nên sẽ phần nào hiểu được nhu cầu thiết yếu. Để giúp bạn bạn có chuyến đi trở nên hoàn hào mà không phải lo lắng về thời tiết và không ảnh hưởng đến sức khỏe, HaDee sẽ gợi ý bạn một vài chiếc áo khoác chống lạnh đa năng vừa giữ ấm, chống nước và chống tuyết.

Áo khoác chống lạnh

Bạn nên xem xét lựa chọn những chiếc áo khoác chống lạnh với lớp áo gió bên ngoài có tính năng cản gió, chống thấm nước, chống tuyết phòng trường hợp mưa bất ngờ hoặc đến nơi có tuyết. Thì bên cạnh đó, chiếc áo lạnh The North Face, áo phao lông vũ The North Face … là sự lựa chọn có lẽ là sáng suốt bởi tác dụng giữ ấm vượt trội với lớp lông vũ mềm mại và ấm áp dù thời tiết ở nhiệt độ âm.

Chiếc áo lạnh The North Face với nhiều tính năng tiện lợi, chúng có thể mặc được ba kiểu áo trong một. Nguyên sét áo của chúng gồm hai áo có thể tháo rời, liền nhau bằng một dây kéo khóa bên trong. Một là lớp áo gió bên ngoài được làm từ công nghệ vải Gore-Tex cản gió tốt, chống thấm nước, chống tuyết trong khoảng một thời gian. Hai là: lớp áo phao bên trong với chất liệu lông ngỗng thiên nhiên giúp giữ ấm dù thời tiết có ở nhiệt độ âm.

Lớp áo gió bên ngoài công nghệ vải Gore-Tex chống nước và chống tuyết

Lớp áo phao lông vũ giúp ấm tốt

 

Chúng sẽ giúp bạn chống chọi với cái rét cắt da cắt thịt trong những ngày đại hàn. Nên nhớ rằng, chúng chính là người bạn thân thiết của bạn trên hành trình trải nghiệm đất nước bạn. Và theo nghiên cứu, 70% nhiệt của cơ thể thoát ra từ vùng mặt và đầu. Bởi vậy, chúng ta đừng quên trang bị thêm một số món đồ giữ ấm cho cơ thể như: mũ giữ ấm, khăn choàng cổ, găng tay ….

Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi trải nghiệm thật ý nghĩa!

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới