CÙNG ÁO THE NORTH FACE 2 LỚP CHU DU SAPA MÀ KHÔNG LO THỜI TIẾT

CÙNG ÁO THE NORTH FACE 2 LỚP CHU DU SAPA MÀ KHÔNG LO THỜI TIẾT


    Nhắc tới một trong những điểm đến thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm nhất của vùng núi Tây Bắc không thể không kể đến Sapa. Trước khi bắt đầu chuyến hành trình thú vị tại đây. HaDee sẽ cung cấp cho bạn mẫu áo The North Face 2 lớp giúp bạn có được một chuyến nghỉ mát tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và những người mình thương yêu.

Nếu đã một lần đến Sapa, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được khung cảnh trắng xóa phủ đầy tuyết và khí trời khắc nghiệt nơi đây. Nếu Đà Lạt được mệnh danh là “thành phố mộng mơ” thì người ta gọi Sapa là “thành phố tuyết”. Chuẩn bị cho chuyến tham quan của mình, ngoài khăn, mũ len và găng tay thì đừng quên mang theo cho mình chiếc áo The North Face 2 lớp để giữ ấm cơ thể nhé!

Khi đến Sapa, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc tiết kiệm chi phí nếu chuẩn bị cho mình đầy đủ về các vấn đề ăn mặc, phương tiện đi lại và ngủ nghỉ. Hãy mang theo áo The North Face 2 lớp để bảo vệ sức khỏe thật tốt, trước khi ăn hãy hỏi giá và khi lựa chọn nơi ở để nghỉ dưỡng thì Homestay vẫn là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Mặc dù cái rét ở vùng cao sẽ khiến bạn phải e dè khi bước chân ra đường nhưng sẽ thật tiếc nuối nếu mất đi cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp và bản sắc văn hóa nơi đây. Vậy nên điều quan trọng không phải là cuộc hành trình ấy khó khăn đến mức nào mà là bạn đã chuẩn bị nó ra sao. Áo The North Face 2 lớp không những đóng vai trò như một lớp màn che chắn, bảo vệ và giữ ấm cho cơ thể mà còn có chức năng chống thấm nước bởi chất liệu Gore-Tex. Bạn sẽ không phải lo ngại đến vấn đề tuyết tan mà tha hồ vẫy vùng và chơi đùa trên tuyết.

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc áo The North Face 2 lớp của HaDee để thỏa sức trải nghiệm, khám phá mà vẫn có thể bảo vệ tốt sức khỏe giữa cái lạnh buốt giá của mùa đông Sapa.




Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới