Mách Bạn Chọn Áo Lạnh Nam Mùa Đông Miền Bắc

Mách Bạn Chọn Áo Lạnh Nam Mùa Đông Miền Bắc

Mặc gì vào mùa đông là câu hỏi nan giải nhất mà rất nhiều các tính đồ thời trang lo lắng. Làm sao để có thể vừa ấm, vừa bắt mắt trong những bộ trang phục dày sụ. Cùng HaDee tìm hiểu sơ qua mẫu áo lạnh nam mùa đông dưới đây nhé!

Cái lạnh đầu xuân của miền Bắc là kiểu thời tiết lạnh khiến cơ thể người rất khó chịu. Hơi sương lạnh trong không khí ẩm ngấm dần vào trong các lớp quần áo, dù nhiệt độ ở miền Bắc vào đầu mùa không quá thấp nhưng nó làm cơ thể bạn rất khó chịu, kiểu lạnh bị cóng người. Và đặc biệt, nhưng cơn mưa phùn cứ rả rích cả ngày trời có thể thấy là như cả ngày không lúc nào khô ráo.

Sơ điểm qua một vài thông tin của chiếc áo lạnh nam mùa đông - Chúng có thể mặc được 3 kiểu trong 1. Có thể tháo rời thành hai chiếc áo riêng biệt, chúng liền nhau bằng một dây kéo khóa bên trong.

  • Lớp áo gió bên ngoài được làm từ công nghệ Gore-Tex chống thấm nước, chống tuyết, giúp cản gió cực kỳ tốt. Các khoá kéo của áo đều được ép sim chống nước không cho thấm vào bên trong nên khi mặc chiếc áo lạnh nam mùa đông bạn có thể hạn chế được việc bị nhiễm lạnh hay bị nước mưa làm ướ Và lớp áo gió này có kèm thêm một lớp lưới giúp thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc, không bí hơi khó chịu.

  • Tiếp đó là một lớp áo phao được làm từ chất liệu lông vũ thiên nhiên giúp giữ ấm tốt dù nhiệt độ có xuống âm độ. Và lớp lông vũ này bạn có thể mặc được 2 mặt, một mặt có ngấn phao và một mặt áo trơn. Bạn có thể dễ dàng tạo kiểu dáng khác nhau khi mặc.

 

Những điều bất lợi trên đều khiến những bộ quần áo của bạn hơi bị khó khăn một chút về thời tiết này, chúng dễ bị bẩn, ẩm móc. Thì chiếc áo lạnh nam mùa đông của HaDee sẽ là lợi thế cho bạn trong mùa đông này.

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới