Trang Bị Chiếc Áo Khoác Chống Lạnh Khi Đi Du Lịch Đài Loan

Trang Bị Chiếc Áo Khoác Chống Lạnh Khi Đi Du Lịch Đài Loan

Bạn nên trag bị cho mình những gì khi đi du lịch Đài Loan? Đừng khiến bản thân mình phải hối tiếc khi bỏ lỡ chiếc áo khoác chống lạnh - áo The North Face 3 lớp với nhiều tính năng vô cùng tiện lợi với thiết kế trẻ trung năng động vừa giữ ấm tốt và chống nước, chống tuyết.

 

Để chuyến đi du lịch Đài Loan trở nên tiện lợi, đơn giản hơn thì chúng ta không nên mang quá nhiều trang phục vật dụng như chăn gối nệm vv… vì chúng quá cồng cềnh và thừa thãi. Thứ mà chúng ta cần phải trang bị làm sao cho đơn giản nhất, hành lý gọn nhẹ.

HaDee mách bạn một dòng áo khoác chống lạnh - áo The North Face 3 lớp vô cùng đa tính năng bởi khí hậu ở đây rất lạnh, nhiệt độ có khi là âm và thậm chí là có tuyết rơi. Mẫu áo khoác chống lạnh này sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất giúp hành lý của bạn gọn nhẹ hơn mà vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của bạn.

 

Mẫu áo khoác chống lạnh - áo The North Face 3 lớp có thể mặc tháo rời thành hai áo riêng biệt mặc được ba kiểu trong một quá tiện lợi. Lớp áo khoác bên ngoài có khả năng chống gió, chống nước, chống tuyết nhờ công nghệ vải Gore-Tex. Lớp áo phao bên trong được làm từ lông vũ thiên nhiên giúp giữ ấm tốt ở nhiệt độ - 10 đến - 15°C quá thích hợp để giữ ấm cho bạn ở những nơi có nhiệt độ lạnh như Đài Loan.

HaDee gửi bạn một số mẫu áo khoác chống lạnh chuyên dụng mặc du lịch, phượt nơi có khí hậu lạnh và tuyết rơi. Có chiếc áo khoác chống lạnh này, bạn không còn phải lăn tăng về vấn đề thời tiết nữa.

 

Mẫu áo khoác chống lạnh - Áo The North Face 3 lớp có thể tháo rời thành 2 áo riêng biệt. Chúng liền nhau bằng 1 dây kéo khóa bên trong.

 

Về những tính năng đặc biệt của mẫu áo khoác chống lạnh - áo The North Face 3 lớp ở trên, thì đó là lý do tại sao bạn phải chọn cho mình một chiếc áo khoác chống lạnh để chuẩn bị một chuyến đi du lịch đầy ý nghĩa hơn ở đất nước Đài Loan.

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan