Thời Tiết Bắt Đầu Vào Mưa - Tậu Ngay Áo Khoác The North Face 2 Lớp

Thời Tiết Bắt Đầu Vào Mưa - Tậu Ngay Áo Khoác The North Face 2 Lớp

Với thời tiết mưa nắng thất thường như hiện này, thì trang bị cho mình một áo khoác The North Face 2 lớp là vô cùng quan trọng. Bạn có thể yên tâm mặc đi chơi, đi làm, đi du lịch, dã ngoại đều rất phù hợp. HaDee sẽ giới thiệu cho bạn dòng áo chống nước The North Face tiện lợi, đa sắc màu, thiết kế tinh tế là lựa chọn hàng đầu của bạn.

 

Áo khoác The North Face 2 lớp được giúp bạn thuận lợi cho bất cứ thời tiết nắng hay mưa, gió bụi. Đặc biệt là rất thích hợp cho bạn thường xuyên xê dịch. Bởi điểm mạnh lớn nhất của chúng là chống nước, chống tuyết nhưng vẫn rất thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

 

Áo khoác The North Face 2 lớp được làm từ chất liệu vải Gore-Tex, đây là công nghệ giải pháp chống nước cực kỳ tốt. Với màng Gore-Tex thì các lổ nhỏ sẽ có kích thước nhỏ hơn 20.000 lần so với mỗi giọt nước bởi vậy chúng không cho phép nước chảy qua. Lớp màng mỏng này còn có tác dụng cản gió, chống lạnh. 

Tất cả vải Gore-Tex đều được phủ một lớp chống nước chắc chắn trên bề mặt vải. Việc xử lý vải như vậy khiến cho nước đọng thành hạt và chảy đi, bởi vậy hạn chế nước mưa ngấm vào phía bên trong lớp vải. Những đường may hoàn chỉnh, theo tiêu chuẩn trên mọi trang phục Gore-Tex, cũng chặn không cho nước thấm vào cơ thể bạn.

Độ thoáng khí của chiếc áo khoác The North Face 2 lớp

Đối với những chiếc áo khoác  The North Face 2 lớp thì độ thoáng khí rất là quan trọng. Bởi nếu một chiếc áo gió có độ thoáng khí kém, bạn sẽ dễ dàng bị cảm lạnh bởi chính mồ hôi của mình tiết ra.

 

Do đó khi mua một chiếc áo chống thấm nước mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng là khi mặc chúng có thoáng khí hay không, có bị bí hay không. Thì HaDee tin chắc là chiếc áo khoác The North Face 2 lớp này đủ tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn. Bên trong áo có đệm một lớp lưới giúp thấm hút mồ hôi và dưới hai bên cánh tay tay có dây kéo khóa thông thoáng, nên mỗi khi ra đường vào trời nắng nóng thì bạn đừng quên kéo khóa xuống để có sự thoải mái, mát mẻ.

Chính vì những ưu điểm mạnh và sự tiện lợi của chiếc áo khoác The North Face 2 lớp nên rất được lòng nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy, bạn đã sắm cho mình chiếc áo khoác The North Face 2 lớp này chưa, ghé HaDee tậu ngay để hợp với thời tiết hiện nay nhé!

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới