Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Nhật Bản - Cần Trang Bị Áo Khoác Lạnh

Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Nhật Bản - Cần Trang Bị Áo Khoác Lạnh

Xem thêm: 55 Mẫu áo khoác lạnh mới 2019

Nếu bạn có dự định đi vào mùa đông khoảng thời gian từ tháng mười 12 đến tháng 2. Nhiệt độ mùa đông và mùa hạ chênh nhau tới trên 30 độ. Thời tiết Nhật Bản vào mùa đông phần biển Nhật Bản có nhiều tuyết rơi cũng là một đặc điểm của khí hậu Nhật Bản. Vào mùa đông ở nhật bản đa phần các vùng ở Nhật Bản đều có tuyết rơi vào mùa đông ngoại trừ vùng á nhiệt đới Okinawa, Gió mùa đông bắc thổi từ lục địa châu Á tới bị chắn bởi hệ thống núi đồi chạy dọc nước Nhật gây ra tuyết rơi nhiều từ Hokkaido tới trung tâm Honshu. Ở vùng giáp ranh giữa hai tỉnh Niigata và Fukushima hay vùng núi của khu vực Hokuriku (Bắc Lục), chuyện tuyết rơi dày 3 mét là bình thường. Tỉnh Niigata là một trong những nơi có nhiều tuyết nhất thế giới với kỉ lục tuyết dày 8 mét. 

Thời tiết khí hậu vào mùa này rất lạnh, bạn cần trang bị thêm vài chiếc áo khoác lạnh để giữ ấm cơ thể, áo chống tuyết để thuận tiện cho việc khám phá, trải nghiệm đất nước Nhật Bản.

Mẫu áo khoác lạnh với nhiều tính năng đặc biệt: Vừa chống nước, chống tuyết và vừa giữ ấm thích hợp với thời tiết Nhật Bản.

 

Nhật Bản được xem là quê hương của chín loại sinh thái rừng, phản ánh khí hậu và địa lý của các hòn đảo. Nó trải dài từ những rừng mưa nhiệt đới trên quần đảo Ryukyu và Bonin tới các rừng hỗn hợp và rừng ôn đới lá rụng trên các vùng khí hậu ôn hòa của các đảo chính, tới rừng ôn đới lá kim vào mùa đông lạnh trên các phần phía Bắc các đảo.

Áo khoác lạnh được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống nước, chống tuyết. Đệm bên trong thêm 1 lớp áo phao từ chất lông vũ giữ ấm ở nhiệt độ âm.

 

Tại châu Á, Nhật Bản là điểm đến lý tưởng bởi phong cảnh tuyệt đẹp, văn hoá phong phú và nền ẩm thực đa dạng. Nếu tài chính hạn hẹp nhưng vẫn “nung nấu” ý định đặt chân lên đất nước mặt trời mọc, hãy nằm lòng những bí kíp tiết kiệm dưới đây.

 

  • Tránh du lịch mùa cao điểm
    Thời gian lý tưởng để đến Nhật Bản mà ít tốn kém nhất là từ tháng 9 đến tháng 3 và nên tránh tháng 4. Bởi mỗi dịp hoa đào nở, du khách khắp nơi trên thế giới sẽ ùn ùn đổ về đất nước Phù Tang, khiến mọi chi phí từ khách sạn, di chuyển, ăn uống...đều đồng loạt tăng giá. Nếu bắt buộc phải đến vào dịp cao điểm, hãy lên trước kế hoạch chuyến đi thật sát sao, chi tiết và tỉ mỉ để đặt vé máy bay hoặc khách sạn ngay từ sớm nhất có thể.

 

  • Di chuyển bằng tàu
    Đến Nhật Bản, tiền di chuyển bằng tàu có thể sẽ là chi phí lớn nhất của bạn trong chuyến đi. Điển hình như tàu cao tốc Shinkansen, di chuyển từ Tokyo tới Osaka là khoảng 14.990 yên, tương đương 2,9 triệu VNĐ và mất khoảng 2,5h. Dù chi phí cao nhưng di chuyển bằng tàu ở Nhật sẽ giúp bạn thực hiện được đúng lịch trình mà mình đề ra ban đầu thay vì xe buýt. Mọi chỉ dẫn đi tàu cũng đều tiện lợi khi có chú thích bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Ngoài ra, hãy nhớ là đừng bao giờ đi taxi ở Nhật Bản, bởi phí của nó là vô cùng đắt đỏ. Việc di chuyển từ sân bay Nirita về trung tâm Tokyo có thể “ngốn” mất của bạn tới 30.000 yên (tương đương 6 triệu VNĐ).

 

  • Tìm kiếm chỗ ở tiết kiệm
    Nếu không có nhiều tiền, khách sạn Capsule hoặc Internet Cafes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu muốn phiêu lưu hơn nữa, ngủ nghỉ tại một chỗ trên Couchsurfing hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo tại Nhật Bản. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của cộng đồng chuyên du lịch bụi tại Nhật bản, họ sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn.
     
  • Mua sắm tại Ekiben
    Ekiben là những cửa hàng nhỏ chuyên bán các mặt hàng thiết yếu cho khách du lịch tại Nhật Bản. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa hàng này ở bất ở đâu, đặc biệt là tại các ga tàu để phục vụ cho những bữa ăn trưa, ăn tối nhanh chóng và tiện lợi.

 

  • Thăm thú cảnh đẹp tự nhiên
    Nếu muốn có những trải nghiệm thú vị tại Nhật Bản đồng thời tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, hãy khám phá các kiến trúc, cảnh thành phố vào ban đêm, các khu chợ...Đừng chăm chăm vào những nơi có chi phí đắt đỏ, mất phí vào cửa. Gợi ý hàng đầu cho bạn là tầng thứ 45 ở Toà thị chính Tokyo, một khung cảnh cực kỳ lý tưởng để bạn ngắm trọn thành phố.

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới