ÁO 3 LỚP THE NORTH FACE – MÓN ĐỒ THỜI TRANG THIẾT YẾU CHO MÙA THU-ĐÔNG

ÁO 3 LỚP THE NORTH FACE – MÓN ĐỒ THỜI TRANG THIẾT YẾU CHO MÙA THU-ĐÔNG

Mùa Thu – Đông sắp tới, bạn đang lo lắng vì không biết phải trang bị cho mình chiếc áo như thế nào để giữ ấm thiệt tốt cho cơ thể. HADEE sẽ tóm gọn từ hàng ngàn sự lựa chọn để giúp các bạn luôn trong thật “cool” mà vẫn giữ ấm tốt nhất.

 

Áo 3 lớp The North Face là một trong những item phổ biến nhất trong tủ đồ của các chàng trai, những chiếc áo 3 lớp The North Face luôn mang lại cảm giác ấm áp và trẻ trung cho người mặc. Áo 3 lớp The North Face có lợi thế về công dụng cũng như sự đa dạng tinh tế và chất liệụ. HADEE khuyên bạn nên chọn chiếc áo này để trang bị cho mùa Đông sắp tới này.

Áo 3 lớp The North Face được lựa chọn không chỉ vì sự ấm áp vừa phải rất phù hợp với tiết trời mùa Thu-Đông, mà ngoài ra còn là một món đồ thời trang mang đến sự hài hòa và đẳng cấp trong trang phục của bạn. Bạn sẽ trông thật khỏe khoắn và hợp guu trong bất kỳ dịp nào khi phối chiếc áo này cùng với một chiếc quần jeans màu đen, xanh hoặc với một chiếc quần sooc đều được.

 

Công dụng và tính năng của chiếc áo 3 lớp The North Face

Áo 3 lớp The North Face có thể tháo rời 2 lớp áo ra riêng được. Một là: Lớp áo khoác bên ngoài được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống  thấm nước, bên trong lớp áo này có kèm thêm 1 lớp lưới giúp thông thoáng hơn. Lớp áo này bạn có thể mặc mùa hè khoác đi nắng và đi mưa hàng ngày được nhé. Hai là: Lớp áo lông vũ, lớp áo này được làm từ 100% lông ngỗng thiên nhiên giúp giữ ấm ở nhiệt độ lên đến – 10°C.

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới