HADEE - ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 3 LỚP

HADEE - ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 3 LỚP

Chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp được thiết kế dày dặn để giữ ấm, với phần cổ cao, lớp áo lông vũ bên trong giữ ấm được ở nhiệt độ - 10°C, chóng chọi lại với khí hậu khắc nghiệt của vùng phía Bắc và các nước có trên Thé giới. Mẫu áo này được các chàng trai rất yêu thích bởi chúng thể hiện sự mạnh mẽ, lôi cuốn và phảng phất sự hoài cổ cho thời khắc giao mùa Thu-Đông.

Làm sao để có thể kết hợp một cách hoàn chỉnh sự trẻ trung, mạnh mẽ và lôi cuốn. HADEE sẽ mang đến cho các bạn những tips rất đơn giản nhưng hiệu quả sau:

Áo khoác nam The North Face 3 lớp là dợi dây kết nối với rất nhiều phong cách khác nhau Đôi khi không cần lúc nào cũng cứng nhắc như khuôn mẫu, hãy bỏ qua những chiếc áo khoác lông màu mè, những chiếc áo vest chỉnh chu nếu không phải ở những nơi công sở. Thay thế chúng bằng những chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp để đem lại sự trẻ trung, mạnh mẽ cho bản thân.

Có 2 điều bạn cần lưu ý, thứ nhất là hãy để ý tới sắc màu để giữ bản thân luôn trẻ trung và thật bụi bặm phù hợp nhất là những tông lạnh và trung tính hoặc trùng màu với áo khoác. Thứ nhì, phải đặc biệt quan tâm tới kiểu dáng

Khi những cơn mưa cũng đã thôi dữ dội, không khí cũng sẽ dần mát mẻ hơn. Khoảng thời gian giao hòa giữa nắng, gió và mưa chính là thời khắc tuyệt vời nhất để ta làm bạn cùng The North Face. Một chút ấm áp, một chút phong trần, chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp là thông điệp cho tiết trời vào Thu – Đông.

 

Hotline: 089 888 2047

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới