TRÀO LƯU ÁO THE NORTH FACE GIỮA TIẾT TRỜI KHÓ ĐOÁN

TRÀO LƯU ÁO THE NORTH FACE GIỮA TIẾT TRỜI KHÓ ĐOÁN

Sự thay đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và thời tiết luôn thất thường khó đoán, những tháng đáng lý ra phải hanh khô nắng chói chang thì lại mưa ào ào giữa tiết trời sài gòn. Một chiếc áo The North Face sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách vừa có khả năng chống thấm nước và tia cực tím chắc chắn sẽ là giải pháp hy hữu dành cho các tín đồ thời trang.

Thương hiệu thời trang The North Face hiện nay cũng đã chú trọng hơn rất nhiều về tính năng của sản phẩm chứ không chỉ chăm chăm vào mẫu mã và thiết kế. Áo The North Face được rất nhiều các bạn trẻ tin dùng mới tính năng tiện dụng của nó. Bạn có thể mặc đi phượt vì áo có tính năng chống nước và cản gió tốt, mặc khoác hàng ngày và đặt biệt là có thể mặt đi dưới mưa mà không phải bận tâm gì nữa cả.

 

Không những thế, áo The North Face cũng tung ra những mẫu thiết kế vô cùng phong cách, mạnh mẽ và năng động. Sử dụng những chất liệu đặc trưng cao cấp như chất vài Gore-Tex chống thấm nước và chất lông ngỗng 100% thiên nhiên giúp giữ ấm. Phối hợp cùng với những màu sắc trẻ trung, làm bừng sáng cái không khí ảm đạm của mùa mưa.

Thiết kế đơn giản của The North Face là một trong những bí quyết giúp chiếc áo The North Face của các bạn không bao giờ là “lỗi thời”.

Màu đen luôn được xem là một màu sắc “quyền lực” dễ dàng cho bạn kết hợp với nhiều màu sắc khác. Đặc biệt hơn, áo có thể sử dụng cả hai bề mặt đấy nhé.

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới