Mẫu Áo Khoác Mùa Đông - Kiểu 3 Trong 1 Tiện Lợi

Mẫu Áo Khoác Mùa Đông - Kiểu 3 Trong 1 Tiện Lợi

Cùng là một chiếc áo khoác, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều cách mặc. Không nhất thiết phải lập dị, khác người, chỉ cần sở hữu chiếc áo khoác mùa đông 3 lớp của HaDee bạn có thể thay đổi mà không cần đến một cuộc cách mạng trong mua sắm mỗi khi thời tiết thay đổi nữa.

 

Kiểu 1: Mặc nguyên set áo (Gồm áo phao lông vũ và áo gió)

Điều đặc biệt của chiếc áo khoác mùa đông 3 lớp này là lớp áo lông vũ bên trong có thể mặc tách rời với lớp áo Gore-Tex bên ngoài. Và chiếc áo khoác mùa đông này có thể giữ ấm ở nhiệt độ âm, chống tuyết và cản gió cực tốt.

Chúng ta có thể mặc chung cả hai áo với nhau nếu ở thời tiết lạnh và có mưa, cách mặc này vừa có thể giữ ấm và vừa chống thấm nước vào cơ thể cho bạn.

Nguyên set áo mùa đông 3 lớp gồm 2 áo liền nhau bằng kéo khóa bên trong, có thể tháo rời thành 2 áo riêng biệt được.

 

Điểm trừ nhẹ của việc mặc 2 lớp áo cùng lúc đó là nó có thể khiến bạn trông tròn trịa hơn một chút, vì chiếc áo bên trong là 1 lớp áo phao lông vũ. Lúc này những bạn có thân hình hơi lớn thì hãy chọn cho mình màu áo hơi tối chút nhé, điều này giúp bạn trông cảm giác không bị tròn thêm ra.

Kiểu 2: Mặc riêng lẻ lớp áo phao lông vũ bên trong.

Kiểu mặc này là khi bạn tháo rời riêng lẻ chúng ra. Cách mặc này vô cùng đơn giản, dễ áp dụng trong thời tiết mùa đông lạnh, không khí không quá ẩm ướt, và khô ráo.

Lớp phao lông vũ được làm từ chất lông ngỗng thiên nhiên giúp giữ ấm tốt

 

Với chiếc áo khoác mùa đông 3 lớp này bạn chỉ cần tháo riêng 2 lớp áo ra, cất lớp bên ngoài vào tủ và chỉ cần diện lớp áo phao để giữ ấm. Những cô nàng yêu thích sự đổi mới thì khó bỏ qua gợi ý mặc đẹp này, nhất là khi nó lại không tốn quá nhiều thời gian và sự lựa chọn. Điểm đặc biệt của cách mặc này là bạn có thể kết hợp với một chiếc khăn len quàng cổ làm điểm nhấn thì thật tuyệt vời.

Kiểu 3: Mặc riêng lẻ lớp áo gió Gore-Tex

Không phải là gợi ý mới, nhưng nhiều bạn vẫn loay hoay trong việc lựa chọn áo mặc mùa hè và mùa đông sao cho phù hợp. Lời mách nhỏ cho các bạn khi đã sở hữu mẫu áo khoác mùa đông 3 lớp là bạn nên tận dụng hết những gì mà chiếc áo có. 

Lớp áo gió này có đệm thêm 1 lớp lưới giúp thông thoáng, vải Gore-Tex chống thấm nước và cản gió.

Lớp áo bên ngoài này bạn có thể mặc trong thời tiết ngày hè, vì chất liệu áo tuy ngăn không cho nước thấm vào bên trong nhưng lại có thể làm khí nóng thoát ra ngoài, đặc biệt với dây kéo dưới cánh tay tiện lợi trong những ngày nóng. Kể cả những ngày mùa thu khi không khí chỉ mới se lạnh thì chiếc áo này vẫn có thể để cho bạn tận dụng tối đa công dụng của nó.

 

Và cuối cùng, đây là một chiếc áo phải nói là quá nhiều tính năng hữu dụng!

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới