Du học nơi lạnh cần chuẩn bị áo khoác mùa đông nào? Mua áo khoác mùa đông ở TpHCM

Du học nơi lạnh cần chuẩn bị áo khoác mùa đông nào? Mua áo khoác mùa đông ở TpHCM

 Thành phố nổi tiếng với số người sống đông đúc nhất và chắn chắn là sẽ có lượng du học sinh đi du học Châu Âu rất đông hàng năm, phần nhiều khách hàng của HaDee thường thấy nhiều bạn đi đến các nước có khí hậu lạnh giá như Úc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc …. Vì vậy, việc chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác mùa đông trước khi đi du học rất quan trọng để đáp ứng đầy đủ cho việc bảo vệ sức khỏe và phải thiệt đủ ấm.

Nhưng để tìm một chiếc áo khoác mùa đông tại TP Hồ Chí Minh với khí hậu thời tiết nắng nóng quanh năm nên việc tìm mua một chiếc áo khoác mùa đông cũng không phải là một việc dễ dàng. Bởi khi đi du học đến nơi lạnh, bạn phải tìm cho mình một chiếc áo khoác mùa đông đáp ứng đủ điều kiện: vừa giữ ấm tốt vì có khi nhiệt độ xuống tận âm độ, vừa chống tuyết…

 

Shop HaDee Jacket chuyên các mẫu áo khoác mùa đông như: áo khoác 3 lớp, áo khoác phao, áo phao lông vũ, áo khoác phao lông vũ, áo khoác nỉ, áo soft shell, áo khoác 3in1, áo khoác 5in1, áo khoác chống tuyết, áo khoác trượt tuyết, găng tay…. HaDee đáp ứng cho bạn nhiều mẫu áo khoác hợp với nhiều thời tiết, dù thời tiết có khắc nghiệt âm độ, hay có tuyết rơi.

 

HaDee giới thiệu bạn mẫu áo khoác mùa đông mới nhất 2019 - Mẫu áo khoác nam 3 lớp

Dòng áo này rất tiện lợi, bạn có thể mặc được 3 kiểu áo trong 1 hợp với bất kể thời tiết như thế nào, chúng lá “vật bất ly thân” để giúp bạn chống lạnh và bảo vệ sức khỏe cực tốt. Áo khoác nam 3 lớp gồm:

- Lớp áo gió bên ngoài được làm từ chất liệu Gore-Tex chống thấm nước, cản gió, chống tuyết cực hiệu quả, và lớp này bên trong có đệm thêm một lớp dạng lưới giúp thông thoáng hơn, không bí hơi.

 

- Lớp phao lông vũ bên trong được làm từ chất liệu lông ngỗng thiên nhiên giúp giữ ấm cực hiệu quả dù ở nhiệt độ xuống độ âm. Chất liệu này giữ ấm nhất. Lớp áo phao này có thể mặc được 2 mặt bạn có thể tự ý điều chỉnh phù hợp với sở thích của bạn.

 

Lót áo phao lông vũ bên trong có thể mặc được hai mặt

 

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tìm được cho mình một chiếc áo khoác mùa đông ưng ý và bảo vệ sức khỏe của bạn cho chuyến du học sắp tới!

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới