Mẫu Áo Khoác Nam Được Ưa Chuộng Nhất Tại HaDee

Mẫu Áo Khoác Nam Được Ưa Chuộng Nhất Tại HaDee

Dòng áo khoác nam 2 lớp giúp bạn thuận lợi cho bất cứ thời tiết nắng hay mưa, gió bụi. Đặc biệt là rất thích hợp cho bạn thường xuyên xê dịch. Bởi điểm mạnh lớn nhất của chúng là chống nước, chống tuyết nhưng vẫn rất thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

Áo khoác nam tại HaDee được làm từ công nghệ vải Gore-Tex, đây là công nghệ giải pháp chống nước cực kỳ tốt. Với màng Gore-Tex thì các lổ nhỏ sẽ có kích thước nhỏ hơn 20.000 lần so với mỗi giọt nước bởi vậy chúng không cho phép nước chảy qua. Lớp màng mỏng này còn có tác dụng cản gió tốt.

Xem thêm: Mẫu áo khoác nam tại HaDee


Mẫu áo khoác nam với công nghệ vải Gore-Tex chống thấm đang chạy nhất tại HaDee


Vải Gore-Tex được phủ một lớp chống nước chắc chắn trên bề mặt vải. Việc xử lý vải như vậy khiến cho nước đọng thành hạt và chảy đi, bởi vậy hạn chế nước mưa ngấm vào phía bên trong lớp vải. Những đường may hoàn chỉnh, theo tiêu chuẩn trên mọi trang phục Gore-Tex, cũng chặn không cho nước thấm vào cơ thể bạn.

Logo Gore-Tex được thêu phía dưới cánh tay

Công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước

Và chắc chắn không thể thiếu độ thoáng khí trong chiếc áo khoác nam này. Bởi bên trong có đệm 1 lớp lưới và dưới cánh tay 2 bên áo có khóa kéo tùy chỉnh đóng mở giúp hơi mát luồng vào tạo cảm giác dễ chịu.

Mẫu áo khoác nam đang có tại HaDee

Do đó khi mua một chiếc áo khoác nam mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng là khi mặc chúng có thoáng khí hay không? Có bị bí hay không? Thì HaDee tin là chiếc áo khoác nam này đủ các tiêu chí để khách hàng có thể lựa chọn.



HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!




Hotline: 0898 882 047 - 0989 146 734

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 146 734 - 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới