Áo chống tuyết – Tính năng tuyệt vời dành cho bạn khi đi du lịch

Áo chống tuyết – Tính năng tuyệt vời dành cho bạn khi đi du lịch

Đã bao giờ trong cuộc sống tấp nập bộn bề, trong cái áp lực mỏi mệt của công việc, trong bầu khí hậu nóng bức khó chịu, bạn đã bao giờ nghĩ đến vấn đề “xách balo lên và đi” đến một vùng đất mới chưa? Tôi chắc chắn là có.

  Bài viết của HaDee

Xem thêm: Mẫu áo nam 3 lớp mùa đông

 

Nhưng thật khó khăn nếu ta chọn đi đến các vùng đất có khí hậu lạnh, thậm chí có những vị khách  mong muốn đến với xứ sở có tuyết rơi…lại chưa thể tìm ra trang phục phù hợp và bảo vệ được cơ thể để có một chuyến du lịch tuyệt vời. Vậy thì đã bao giờ bạn nghe đến áo chống tuyết chưa? Nếu có thì tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó và sẽ có được “người bạn đồng hành” lí tưởng.

Với thiết kế mặt ngoài áo là vải Gore-Tex chống thấm nước, từ đó cơ thể bạn sẽ luôn khô ráo dù cơn mưa kéo dài hoặc khí hậu quá khắc nghiệt mà cơ thể chúng ta chưa thích nghi. 

Lớp áo phao bên trong làm từ lông vũ tự nhiên chính là biện pháp giúp cơ thể bạn luôn được giữ ấm tuyệt đối dù nhiệt độ có xuống đến âm độ C. Từ đó  bạn sẽ không bị cản trở bởi khí hậu, không quá lo về vấn đề sức khỏe mà vẫn vô cùng thoải mái, dễ chịu. Tôi cũng như đa số chúng ta, khi đi du lịch và đặc biệt thích khám phá thì việc mang theo đồ đạc để tận hưởng khung cảnh cũng như tổ chức cắm trại là một điều rất thú vị.

Lớp áo gió bên ngoài được làm từ công nghệ vải Gore-Tex có khả năng chống thấm nước và chống tuyết

Lớp áo phao bên trong có khả năng giữ ấm ở nhiệt độ âm

Và đặc biệt: lớp áo phao có thể lộn ngược lại mặc thêm được một kiểu áo

Chiếc áo chống tuyết được thiết kế vô cùng độc đáo đó chính là hai bên hông áo và trước ngực đều có túi để chứa các vật dụng quan trọng. Đây là một điểm sẽ làm hài lòng và rất tiện lợi đối với người dùng. Với những công dụng rất đổi hữu ích cho người dùng thì việc sỡ hữu cho mình áo chống tuyết là một quyết định đúng đắn và bạn chắc chắn hài lòng về chiếc áo khoác tiện lợi này.

 

Hy vọng chiếc áo chống tuyết này có thể giúp chuyến đi của bạn trở nên tốt đẹp hơn!

 

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới