MẪU ÁO KHOÁC MÙA ĐÔNG NAM KHÔNG THỂ THIẾU

MẪU ÁO KHOÁC MÙA ĐÔNG NAM KHÔNG THỂ THIẾU

Mẫu áo khoác mùa đông nam phù hợp với hoàn cảnh và những cách phối đồ tạo nên phong thái và nét cuốn hút riêng. Mùa Đông đã gần về thật rồi, tranh thủ tậu ngay chiếc áo khoác mùa đông nam của HaDee không thể thiếu trong mùa đông này thôi nào các men.

Bạn sẽ không thể lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác lí tưởng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bản thân nếu không tìm hiểu những thông tin xoay quanh áo khoác mùa đông nam của chúng tôi. Thời tiết se se lạnh hay lạnh cắt da cắt thịt, lạnh thấu xương của nhiệt đới gió mùa. Thì chiếc áo khoác mùa đông nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng.

Nhu cầu ăn mặc ngày càng trở thành vấn đề thiết yếu của mỗi người không chỉ làm tôn vinh giá trị bên ngoài mà còn cung cấp những chức năng cần thiết và mang lại lợi ích bên trong cho người sử dụng áo. Phải chăng vì vậy mà chiếc áo khoác mùa đông nam trở thành công cụ đắc lực đồng hành cùng chàng trai trong mỗi chuyến đi dù đoạn đường ngắn hay dài.

Tùy vào điều kiện khí hậu và nhiệt độ mà khi sử dụng chiếc áo khoác mùa đông nam này. Bởi chúng đặc điểm của chúng gồm 3 lớp áo như sau: 1 lớp phao lông vũ, 1 lớp áo bên ngoài ( riêng lớp này có đệm thêm 1 lớp lưới bên trong), chúng có thể tháo rời thành 2 chiếc áo riêng biệt và mặc được ba kiểu áo trong một. Một chiếc áo quá hữu dụng mà ai cũng phải nên trang bị cho mình.

Chất liệu của chiếc áo khoác mùa đông nam:

Lớp áo bên ngoài cùng được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ, dây kéo có ép sim giúp nước không thấm vào bên trong. Hai bên trong thiết kế hai túi, trước ngực và bên trong có khóa zip an toàn. Mũ áo có thể tháo rời, phần bên hông có hai dây rút tự điều chỉnh kích thước của áo.

Lớp phao lông vũ bên trong được làm từ lông ngỗng 100% thiên nhiên giúp giữ ấm ở nhiệt độ -10°C, thích hợp cho bạn đến những nơi có khí hậu khắc nghiệt, bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tuyệt đối.

Có thể nói, chiếc áo khoác mùa đông nam này chính là chiếc áo khoác lí tưởng mang diện mạo bắt mắt và rất nhiều tính năng tiện lợi cho các mùa và các khí hậu thời tiết. Kinh nghiệm của một số bạn đi đến những nơi có khí hậu lạnh trong và ngoài nước cho thấy khi sở hữu chiếc áo khoác mùa đông nam này chính là sở hữu cho mình người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn tha hồ bay nhảy và mang lại cảm giác thú vị xuyên suốt chặng đường đi.

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới