MẪU ÁO THUN NAM HIỆU CALVIN KLEIN CHÍNH HÃNG LÊN KỆ

MẪU ÁO THUN NAM HIỆU CALVIN KLEIN CHÍNH HÃNG LÊN KỆ

Trong tủ quần áo của một chàng trai bình thường sẽ có những chiếc áo thun. Tuy nhiên, hãy kiểm tra lại trong tủ quần áo của bạn đã trang bị đủ kiểu áo thun nam mà một tín đồ thời trang phải có.

Áo thun nam là một phần trong đời sống của chúng ta, cho dù bạn là ai và bao nhiêu tuổi thì trong tủ quần áo của bạn chắc chắn luôn có ít nhất một chiếc áo thun. Tiện dụng và thoáng mát là điểm nổi bật, áo thun là thứ phổ dụng, nhưng phổ dụng thường lại bị gán cho nghĩa xuề xòa. Nhiều người chọn áo thun với tiêu chí “có mặc là được”, do đó vô tình làm xấu đi cả toàn bộ trang phục trên người.

Áo Calvin Klein có 6 màu 

Áo thun Calvin Klein – không phải ngẫu nhiên mà chiếc áo thun nam với chất liệu thun lạnh Polyester và Nylon lại được bình chọn là kiểu áo được lòng phái mạnh nhất, đặc biệt là các chàng trai ở nơi với đặc trưng khí hậu nóng quanh năm. Bởi khác với chất vải cotton thông thường.

Chất liệu thun lạnh mặc cực thích

Bạn nên lựa chọn những mẫu áo thun màu trơn để dễ dàng kết hợp cùng các item khác nhau như quần kaki. Ngoài ra, áo thun Calvin Klein còn dễ mặc cùng những chiếc quần jeans, hoặc quần shorts là lựa chọn thú vị cho bạn.

Ghé HaDee ngay để chọn cho mình mẫu áo thun Calvin Klein nhé.

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat:0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới