Không những là giữ ấm, chiếc áo khoác 3 lớp nữ còn là trợ thủ đắc lực mùa mưa

Không những là giữ ấm, chiếc áo khoác 3 lớp nữ còn là trợ thủ đắc lực mùa mưa

Trẻ trung, năng động và đảm bảo được bộ tiện dụng cần thiết, chính là tất cả những điểm vượt trội cả loại áo khoác 3 lớp nữ này.

  Bài viết của HaDee

Chiếc áo khoác 3 lớp nữ sở hữu nét nổi bật nhưng lại mang một tính năng giữ ấm tốt, đi mưa được, chống tuyết được nhờ chất liệu vải áo Gore-Tex. Tất cả những yếu tố tiện lợi trên đã biến chiếc áo khoác 3 lớp nữ này trờ thành item đáng ao ước của mọi tín đồ thời trang năng động, trẻ trung.

Hai áo liền nhau bằng một dây kéo khóa

Với ưu điểm đặc biệt chống thấm nước, chống tuyết, giữ ấm độc đáo. Những chiếc áo khoác 3 lớp nữ đã tạo nên cơn sốt cho các tính đồ. Đặc biệt là được ứng dụng cho mọi thời tiết bởi chúng mặc được 3 kiểu áo trong 1.

BST áo khoác 3 lớp nữ Thu - Đông 2019

Chiếc áo này có thể tháo rời thành hai lớp áo riêng biệt ( chúng bao gồm: một chiếc áo gió bên ngoài chống thấm nước, chống tuyết. Một chiếc áo phao bên trong được làm từ chất liệu 100% lông ngỗng thiên nhiên có khả năng giữ ấm ở nhiệt độ âm). Rất thích hợp cho những bạn đi du lịch, công tác ở Châu Âu có khí hậu khắc nghiệt, hoặc có tuyết rơi, có thể là khí hậu giao mùa ở Miền Bắc.

 

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới