HADEE – ÁO THE NORTH FACE NỮ 3 LỚP SẴN SÀNG ĐÓN MÙA THU-ĐÔNG

HADEE – ÁO THE NORTH FACE NỮ 3 LỚP SẴN SÀNG ĐÓN MÙA THU-ĐÔNG

Áo The North Face nữ 3 lớp sẵn sàng đón mùa Thu-Đông sắp tới.

Những ngày vào mùa thời tiết khá ẩm ương khó chiều bởi cái lạnh tê buốt kèm theo những cơn mưa phùn ướt át. Tuy nhiên, đợt lạnh sắp tới khiến các bạn lo lắng cho sức khỏe, đặc biệt là những bạn trẻ thường ra đường vào buổi sáng sớm. Vì vậy, hãy cùng HADEE giải thỏa cơn lạnh cùng chiếc áo The North Face nữ 3 lớp để sẵn sàng chào đón mùa Thu-Đông này nhé.

Khi nhiệt độ chỉ còn ở múc 14 - 15°C chắc hẳn ai cũng có thể tưởng tượng đực mức rét buốt kinh hoàng dầu ngán ngẩm này. Trong tiết trời ấy, dù bạn có diện bao nhiêu chiếc áo thun, áo len vẫn chẳng thể đủ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc áo The North Face nữ 3 lớp thì mọi lo lắng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Áo The North Face nữ 3 lớp được thiết kế rất đặc biệt, áo có thể tháo rời mặc thành 2 áo riêng biệt, vừa rất tiện lợi cho mùa Đông và vừa tiện lợi cho mùa hè. Lớp áo bên ngoài được làm từ tính năng công nghệ vải Gore-tex chống thấm nước trong nhiều giờ, phù hợp với tiết trời nắng nóng mùa hè và không còn phải lo lắng về những cơn mưa bất chợt. Áo The North Face nữ 3 lớp, lớp áo bên trong được thiết kế trên chất liệu vải lông vũ 100% là thiên nhiên mềm, nhẹ mang đến cho bạn sự ấm áp tuyệt đối.

Mẫu áo The North Face nữ 3 lớp tại HADEE

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sẵn sàng đớn đợt không khí lạnh của mùa Thu-Đông năm nay cùng với chiếc áo The North Face nữ 3 lớp thách thức tiết trời khắc nghiệt của mùa này thôi nào

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới