THAM QUAN THÁP EIFFEL & ĐỒNG HÀNH VỚI CHIẾC ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 3 LỚP

THAM QUAN THÁP EIFFEL & ĐỒNG HÀNH VỚI CHIẾC ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 3 LỚP

 

Kỳ tham quan này bạn đã chuẩn bị đầy đủ những tư trang cần thiết chưa. Đặc biệt, khí hậu hơi đây rất khắc nghiệt. Cùng HaDee trang bị thêm cho mình một chiếc áo ấm để bảo vệ cơ thể nhé.

Bằng sự quyến rũ bậc nhất của mình, thủ đô Pari thu hút khá nhiều khách du lịch từ các nước trên thế giới đến tham quan. Dĩ nhiên khi bắt đầu bất cứ một chuyến hành trình hấp dẫn nào tại châu Âu, điều bạn luôn phải ghi nhớ đó là mang theo một chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp nhằm tránh khí hậu khắc nghiệt lạnh giá nơi đây. Và sẽ càng lí tưởng hơn nữa nếu bạn đến Pari vào mùa đông, chứng kiến cái khoảnh khắc dịu dàng, thơ mộng và đầy kiêu hãnh của thiên nhiên chắc hẳn sẽ trở thành những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong kí ức về một chuyến du hành ngoài nước.

Đáng chú ý là khí hậu nơi đây ôn hòa, mùa hè thì mát mẻ nhưng đến mùa đông thì nhiệt độ còn 6 độ C, có những lúc biến đổi đột ngột thì chỉ giảm còn -23 độ C. Vì vậy, bên cạnh việc chọn cho mình một địa điểm tham quan hấp dẫn ở Pháp và du ngoạn thì cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là vào mùa đông khi khí hậu trở nên giá rét, việc chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp là hoàn toàn cần thiết.Một trong những địa điểm tham quan tuyệt vời của Pháp không thể không kể đến tháp Eiffel - một công trình kiến trúc nổi tiếng trên toàn thế giới, thu hút nhiều du khách đến chiêm ngưỡng. Với chiều cao trên 300m, tháp Eiffel xứng đáng là công trình kiến trúc đặc sắc nhất Pari, là biểu tượng của “kinh đô ánh sáng”. Nếu bạn bắt đầu chuyến tham quan của mình vào mùa đông thì nên mặc một chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp để giữ ấm cơ thể.

 

Khác biệt của chiếc áo này so với những loại áo thông thường là áo được làm từ chất liệu vải Gore-Tex chống thấm nước, bên trong là lớp lông vũ dày được làm từ 100% là lông ngỗng thiên nhiên thích hợp đi tuyết hay đi mưa đều được, cho dù thời tiết có khắc nghiệt đến mức nào thì nó vẫn hỗ trợ bạn một cách vượt trội. Đáng chú ý hơn nữa là áo khoác nam The North Face 3 lớp có nhiều màu sắc đa dạng và rất bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể dành hết thời gian cho chuyến tham quan của mình mà không cần quan tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe.

Chắc chắn, việc tìm hiểu về nền văn hóa và các công trình kiến trúc bậc nhất châu Âu tại Pháp sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều nếu có áo khoác nam The North Face 3 lớp làm công cụ đắc lực để ghi dấu phong cách và giữ gìn thể lực cho bạn mỗi khi đặt chân đến các địa điểm vô cùng hấp dẫn nơi đây.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới