TOP Những Mẫu Áo Khoác Gió Nam Chống Nước Được Ưa Chuộng 2019

TOP Những Mẫu Áo Khoác Gió Nam Chống Nước Được Ưa Chuộng 2019

  Mùa mưa đến rồi, chắc hẳn các bạn sẽ có cảm giác khó chịu khi thời tiết cứ nắng mưa thất thường. HaDee mách bạn chiếc áo khoác gió nam chống nước hiệu Under Armour cực kỳ tiện lợi, bạn không còn phải lo lắng khi ra đường mưa bất chợt nhưng lại quên mang áo mưa hoặc “lười” mặc.

Mẫu áo khoác gió nam chống nước hiệu Under Armour là một trong những sản phẩm được giới trẻ hiện nay ưa chuộng bởi mẫu mã và thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn nhất về độ tiện lợi của áo thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mặc chúng khoác hàng ngày, du lịch phượt …

Thiết kế thời trang trẻ trung, năng động: Áo khoác gió nam chống nước được thiết kế chuyên dụng cho địa hình núi cao, nhưng vẫn rất phù hợp cho các hoạt động thiết thực hàng ngày khi thời tiết cứ nắng mưa thất thường. Áo được thiết kế có mũ khá tiện lợi, nếu không thích bạn có thể tháo rời chúng tùy theo ý thích của bạn.

Thiết kế đặc biệt tiện lợi: Áo được làm từ công nghệ vải dù chống thấm nước không chỉ mưa phùn nhẹ và kể cả mưa rào to nữa, bên trong có đệm thêm một lớp lưới giúp thấm hút mồ hôi. Áo có nhiều túi thích hợp bạn chứa một số đồ dùng cá nhân, dưới cánh tay hai bên có dây kéo khóa giúp thoáng mát không bị bí hơi khó chịu. Dây kéo khóa YKK chất lượng.

Chất vải áo khoác gió nam chống nước đượt lót thêm một sợi polyester chúng sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn so với một số loại vải thông thường khác như: tính năng chống thấm nước tốt, chống bám bụi bẩn, chống nhăn, không bị rút ngắn áo khi giặt, dễ dàng giặt.

Vì thế, chiếc áo khoác gió nam chống nước hiệu Under Armour từ trước đến nay đều được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi quan trọng nhất vẫn là sự tiện lợi và chất lượng của chúng. Nhưng không phải ở đâu cũng chất lượng như nhau, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc áo khoác gió nam chống nước hiệu Under Armour ưng ý trong mùa thời tiết thất thường này!

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới