3 lý do bạn nên mua chiếc áo khoác chống thấm nước hiệu Under Armour

3 lý do bạn nên mua chiếc áo khoác chống thấm nước hiệu Under Armour

Với khí hậu thất thường ở Sài Gòn nắng mưa bất chợt, việc mặc áo mưa cồng kềnh sẽ khiến bạn gặp nhiều bất tiện với thời tiết “khó chiều” của thành phố. Bạn sẽ không thể nhận ra tầm quan trọng của một chiếc áo khoác chống thấm nước cho đến khi không may gặp một cơn mưa lớn trên đường đến công ty hoặc trên đường về nhà?

 

 

Áo khoác chống thấm nước hiệu Under Armour tạo trải nghiệm tối ưu cho người mặc với các tính năng độc đáo.

Áo khoác chống thấm nước hiệu Under Armour luôn được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và phong cách. Áo được làm từ chất liệu vải dù chống nước. Khóa kéo được ép Seam nóng cẩn lọai trừ được sự thấm nước vào bên trong. Lớp lưới lót bên trong tạo sự thoải mái thông thoáng, tránh cho áo dính vào da.

 

Sự tinh tế trong thiết kế của áo khoác chống thấm nước hiệu Under Armour

Thiết kế thời trang form dáng cực chuẩn, nhỏ gọn. Ngoài việc có khả năng chống nắng, chống nước thì chiếc áo này rất thích hợp mặc đi phượt sẽ là một item cực kỳ hữu dụng. Những mẫu áo khoác chống thấm nước này sẽ càng trở nên thời trang hơn khi bạn sử dụng mix đồ đi thể thao, đi du lịch …

 

Màu sắc đa dạng và hợp thời trang

Đa dạng về màu sắc, phù hợp cho mọi lứa tuổi, ngành nghề, đặc biệt là nhân viên văn phòng, sinh viên. Chính những tính năng độc đáo như trên nó đã là một lý do bạn nên mua áo khoác chống thấm nước này.

 

Với mẫu áo khoác chống thấm nước siêu tiện ích này, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời tiết nữa, cơn ác mộng “ướt như chuột lột” trên đường đến công ty sẽ không còn. Như vậy thì bạn đã biết lý do nên mua áo khoác chống nước là gì rồi nhé!

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới