PHƯỢT CÙNG VỚI CHIẾC ÁO GIÓ NORTH FACE NAM

PHƯỢT CÙNG VỚI CHIẾC ÁO GIÓ NORTH FACE NAM

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi “phượt” xuyên Việt sắp tới? Bạn cần một chiếc áo gió có thể cùng bạn dãi nắng dầm mưa trong chuyến đi này? Và HADEE sẽ giúp bạn tìm được một chiếc áo thích hợp và tiện lợi nhất cho bạn cho chuyến đi này nhé.

 

Mọi người đam mê “phượt” chỉ quan tâm đến mũ bảo hiểm, gang tay mà ít chú ý đên phần cơ thể như lưng, ngực và vai. Những bộ phận cơ thể này rất dễ bị tổn thương đến bạn, lại còn khó phục hồi nên việc bảo vệ chúng rất là quan trọng. Nhận biết được tầm quan trọng đó, các bạn nên trang bị cho mình chiếc áo North Face nam để đi phượt, chiếc áo này sẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn một cách tuyệt đối để bạn tự tin hơn trên hành trình của bạn.

Là một người đam mê đi phượt ắt hẳn bạn đã từng biết đến thương hiệu The North Face, một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những hành trang cần thiết cho dân “phượt”. Trong bộ sưu tập hành trang ấy, không thể không kể đến chiếc áo gió North Face nam dành cho các bạn yêu thích phượt.

 

Áo gió North Face nam là lựa chọn hợp lí nhất bởi những công năng nổi bật, độc đáo so với những dòng áo khoác khác. Có tính năng chống thấm nước từ công nghệ vải Gore–Tex. Ngoài những tính năng bảo vệ cơ thể, chiếc áo gió North Face nam này còn mang đến cảm giác an toàn hơn cho bạn khi đi phượt. Bên cạnh đó, áo còn thể hiện cá tính của các anh trên chặng đường chinh phục.

Giờ thì bạn chỉ việc chuẩn bị những vật dụng thiết yếu khác, cho vào balo, khoác chiếc áo khoác này lên người và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình thôi nhé. Ghé HADEE tậu ngay cho mình một chiếc áo gió North Face nam thôi nào các chàng trai!

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới