ÁO NORTH FACE 3 LỚP THU – ĐÔNG 2017-2018

ÁO NORTH FACE 3 LỚP THU – ĐÔNG 2017-2018

Hiện nay, nhắc tới thương hiệu dòng áo North Face 3 lớp thì đa số tất cả mọi người đều biết đến với những chiếc áo The North Face 3 lớp, 1 lớp, 2 lớp …. Với tiêu chí chất lượng hàng đầu trong từng sản phẩm, The North Face luôn được các bạn trẻ kể cả những cô chú đều tin dùng và được dánh giá là chất lượng.

 

Một trong những sản phẩm của The North Face vượt trội nhất đó là chiếc áo North Face 3 lớp mùa đông, công dụng chuyên giữ ấm ở nhiệt độ thấp ở - 10°C. Một chiếc áo mà bạn phải sở hữu chúng trong đợt Thu – Đông này. Nếu bạn đang sống, làm việc hoặc du lịch ở những nơi lạnh như miền Bắc, Châu Âu thì chiếc áo The North Face 3 lớp này khá phù hợp với bạn.

Chiếc áo North Face 3 lớp được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ, chất vải cực tốt, bền. Những đường may sắc nét, chắc chắn của chiếc áo, Ngoài ra, logo của áo North Face 3 lớp được thêu nổi bật trước ngực và sau lưng. Áo được thiết kế nhiều túi, túi trước ngực, 2 túi bên hông áo và 1 túi bên trong áo (tùy mẫu mã) rất tiện để điện thoại và những vật dụng linh tinh khác.

 

Áo North Face 3 lớp có thể tháo rời mặc thành 2 áo khác nhau, gồm 1 lớp áo bên ngoài và 1 lớp lông vũ bên trong. Lớp áo bên ngoài có khả năng chống nước, cản gió mạnh nhờ công nghệ vải Gore-Tex, lớp này các bạn có thể mặc khoác đi hàng ngày mùa hè hoặc hơi se lạnh được nhé, chúng phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Lớp lông vũ bên trong: được làm từ 100% là lông ngỗng thiên nhiên, giúp giữ ấm ở nhiệt độ - 10°C, lớp này bạn có thể mặc được 2 mặt áo nhé.

Ghé HADEE chiêm ngưỡng những mẫu áo North Face 3 lớp cho mùa Thu-Đông năm nay nhé các bạn.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới