KIỂU ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 3 LỚP TỐT NHẤT

KIỂU ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 3 LỚP TỐT NHẤT

Nhằm mong muốn tạo riêng cho các chàng trai với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phong độ, những chàng trai phóng khoáng đầy nét cá tính với chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp được thiết kế nhiều nét khác biệt, chất lượng cao cấp và sản phẩm luôn đón đầy xu hướng cho mùa Thu-Đông này. Nhắc đến chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp thì ai cũng đều biết về sự đa dạng và tính năng hữu dụng của chúng, bới nó vừa thời trang và vừa giữ ấm.

 

Áo khoác nam The North Face 3 lớp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai giúp tạo nên sự trẻ trung, năng động và mạnh mẽ cho nam giới. Chiếc áo khoác nam này với chất liệu cao cấp và kiểu dáng rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, xứng đáng là mẫu áo khoác nam đáng có cho mùa Thu-Đông này.

Ưu tiên hướng tới việc đáp ứng nhu cầu và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng nên chất liệu của chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp cũng vô cùng độc đáo. Áo khoác nam The North Face rất tiện lợi cho người sử dụng, bởi chúng có thể tháo rời mặc thành 2 chiếc áo riêng biệt, tiện lợi cho cả mùa hè và mùa đông luôn nhé.

 

 

Áo khoác nam The North Face 3 lớp, lớp bên ngoài cùng được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ, bên trong lớp áo này có lót thêm một lớp lưới tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, áo có nhiều túi rất tiện lợi, phần dây kéo được ép sim cản trờ nước có thể lọt vào. Lớp lông vũ bên trong được làm từ 100% là lông ngỗng thiên nhiên, chất liệu mềm mại và có khả năng giữ ấm ở nhiệt độ -10°C.

Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc áo khoác nam The North Face 3 lớp cho mùa đông này chưa? Nếu chưa, ghé HADEE chọn cho mình mẫu áo ưng ý nhất nhé

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới