MÙA HÈ CÙNG ITEM ÁO KHOÁC NỮ THE NORTH FACE

MÙA HÈ CÙNG ITEM ÁO KHOÁC NỮ THE NORTH FACE

Tạm cất những chiếc áo khoác phao hay áo khoác dạ, bạn có thể diện kiểu áo khoác nữ The North Face này trong những ngày thời tiết lúc nắng, lúc mưa này nhé.

* Sự trở lại ngoạn mục của chiếc áo khoác nam thể thao 2018

 

Mùa hè đến, bạn gái đã lên lịch cho mình những chuyến du lịch, những cung đường phượt để trải nghiệp sắp tới chưa? Cùng HaDee nghía xem mẫu áo khoác nữ The North Face tiện lợi này nhé.

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của những item áo khoác lên ngôi, các mẫu áo khoác nữ The North Face cũng trở thành bạn đồng hành không thể thiếu đối với các bạn trẻ và những anh chị trung niên và ngay kể cả những cô lớn tuổi. Bởi nhờ kiểu dáng mới mẻ, mang đậm tính thể thao, năng động, đặc biệt là tính năng hữu dụng của chúng.

Những mẫu áo khoác nữ The North Face được giới trẻ ưa chuộng nhất

Chiếc áo khoác nữ The North Face vốn mang sẵn trong mình thiết kế trẻ trung, năng động, vẻ ngoài cá tính độc đáo mới nhất mà không quá cầu kỳ. Và đặc biệt, với thiết kế dáng áo suông nhẹ đã phần nào che đi khuyết đểm vòng 2 và vòng 3. Chúng không hề cồng kềnh hay nặng nề, chiếc áo khoác nữ The North Face giúp các nàng trông thiệt là năng động, trẻ trung hơn rất nhiều trong mắt mọi người xung quanh.

Tính năng của chiếc áo khoác nữ The North Face được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ, đây là điểm nổi bật nhất mà khó tìm thấy ở một chiếc áo khoác khác.  Chúng được thiết kế có nhiều túi tiện lợi cho người dùng, mũ áo có thể tháo rời nếu không thích. Thích hợp trong mọi điều kiện thời tiết.

Đồng hành cùng HaDee để rinh ngay chiếc áo khoác nữ The North Face tiện lợi nhất nhé!

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới