SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC VÔ CÙNG HOT CỦA CHIẾC ÁO KHOÁC NAM THỂ THAO 2018

SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC VÔ CÙNG HOT CỦA CHIẾC ÁO KHOÁC NAM THỂ THAO 2018

Hè 2018 đánh dấu một sự trở lại bùng nổ khi những chiếc áo khoác nam thể thao được rất nhiều bạn trẻ xăn lùng để trang bị cho những chuyến du lịch, phượt mùa hè này. Nếu là một tín đồ mê thời trang thể thao thì chắc hẳn không ai có thể làm ngơ trước sức hút của mẫu áo khoác nam thể thao này.

Mẫu áo khoác nam thể thao này luôn được ưu ái trong các thiết kế mang âm hưởng sport vừa khai thác triệt để hết nét đẹp mạnh mẽ, vừa thể hiện phần nào sự bụi bặm và độ phong cách thời trang thời thượng mang đến diện mạo mới và độc đáo cho làng thời trang thể thao.

Mẫu áo khoác nam thể thao hiệu Under Armour mạnh mẽ

Áo khoác nam thể thao ( Under Armour) là một xu hướng thời trang trẻ trung, bụi bặm đậm chất Style Sport và có tính ứng dụng khá cao, bởi chiếc áo khoác nam thể thao này không hề kén người mặc một tí nào.

Màu xanh cổ vịt rất dễ phối đồ cho các chàng trai

Chiếc áo khoác này ( hiệu Under Armour) được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ. Bên trong cùng của áo có đệm them một lớp lưới giúp thấm hút mồ hôi. Áo được thiết kế có mũ phía sau, hai túi kéo bên hông, dưới cánh tay có khóa kéo và hai dây rut bên hong áo để tùy chỉnh áo.

Sự thiết kế của chiếc áo khoác nam thể thao này khá đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng và là làng mốt mùa hè 2018. Hãy cùng HaDee điểm mặt một số mẫu mới nhất này nhé!

 

Xem thêm mẫu áo khoác nam thể thao tại HADEE ---> Bấm vào đây

 

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới