HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC CÙNG CHIẾC ÁO NORTH FACE NAM

HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC CÙNG CHIẾC ÁO NORTH FACE NAM

Bạn đang bối rối khi không biết mua một chiếc áo như thế nào để bảo vệ cho những chuyến đi dài ngày của bạn ở thời tiết khắc nghiệt là tốt nhất? Không sao, HADEE sẽ mách bạn chiếc áo hợp lý nhất cho bạn nhé!

 

Đối với khí hậu miền Bắc, mùa Đông là một mùa không mấy dễ chịu lắm bởi tiết trời lạnh khá khắc nghiệt nếu bạn không đáp ứng với khí hậu của chúng thì rất khó chịu, nó làm cho con người ta ngao ngán vì cái lạnh thấu sương đến từng thớ thịt. Chưa kể đến cái bầu không khí ẩm ướt cả ngày vì bác mưa phùn cứ chút lại đến, cứ chút lại đi. Rồi mấy cô nàng gió bấc cứ ào ạt kéo tới như muốn ôm chằm lấy một chàng điển trai như bạn. Vậy nên, đó là lý do bạn cần sắm cho mình một chiếc áo North Face nam vô cùng tiện lợi này.

Áo North Face nam sẽ bảo vệ cho bạn tối đa nhờ lớp áo Gore-Tex chống thấm nước tuyệt đối. Tích hợp cùng dây kéo khóa YKK được ép sim nên sẽ không còn khe hở nào để nước mưa chạm vào cơ thể bạn được. Áo hứa hẹn sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất cho những chuyến du lịch, những chuyến công tác dài ngày …

 

 

Về khả năng giữ ấm của áo, bạn hãy cứ yên tâm nhé, chiếc Áo North Face nam lớp áo bên trong được làm từ chất liệu lông ngỗng 100% là thiên nhiên, chất liệu lông mềm mịn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Và đặc biệt, áo có tính năng giữ ấm ở nhiệt độ - 10°C, bạn không còn phải lo sợ về tiết trời lạnh giá nữa.

Ghé HADEE sắm ngay chiếc áo North Face nam để những chuyến đi của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, ý nghĩa hơn.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee Jacket

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới