CHỌN ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 2 LỚP CHO NGƯỜI CAO GẦY

CHỌN ÁO KHOÁC NAM THE NORTH FACE 2 LỚP CHO NGƯỜI CAO GẦY

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác là một trong những món đồ mà bạn cần bổ sung vào tủ quần áo của mình. Được ví nhưng “lớp vỏ” bên ngoài quyết định diện mạo, áo khoác đóng vai trò khá quan trọng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau nhưng The North Face vẫn tự hào luôn được khách hàng tin dùng và chọn lựa. Bên cạnh việc xác định thương hiệu, hợp với vóc dáng hay không cũng là vấn đề cần được quan tâm khi mua áo khoác nam The North Face 2 lớp. Đặc biệt là đối với những bạn nam có chiều cao lý tưởng nhưng hơi gầy ròm. Sau đây là một số lưu ý khi bạn chọn áo khoác nam The North Face 2 lớp cho mùa đông.

Với một chàng trai gầy gò thì bí quyết chọn áo khoác để ăn gian cân nặng là nhờ vào form áo. Bạn nên chọn áo có thể bo ở cổ tay và có phần dây rút ở hong như áo TNF, bởi vì khi được bo lại như vậy trông bạn sẽ có da có thịt hơn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn size quá sát người, cũng đừng nên quá rộng, điều đó chỉ khiến bạn trông càng gầy và lộ ra những đường khuyết điểm trên cơ thể bạn. Vậy nên, vừa người là được nhé.

Mùa đông là một mùa thuận lợi để bạn dùng một chiếc khăn choàng ở cổ, vừa có thể giữ ấm, vừa hỗ trợ tạo điểm nhấn cho chiếc áo khoác nam The North Face 2 lớp. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng chiếc quần kaki và một đôi giày đế mỏng để trông đầy đặn hơn. Lưu ý là màu áo khoác nam The North Face 2 lớp và quần nên đối lập nhau nhé. Ví dụ nếu bạn chọn áo khoác màu tối như đen hay xanh đen thì quần nên là gam màu sáng như tông màu ghi đá hay trắng ngà.

 

Mấu áo khoác nam The North Face 2 lớp tại HADEE

Ánh mắt của con người rất dễ bị đánh lừa, các bạn nam cao gầy muốn tự tin hơn và nhận được sự trầm trồ khen ngợi của mọi người, chỉ cần chú ý cách mix đồ cùng chiếc áo khoác nam The North Face 2 lớp, các bạn sẽ có được những kết quả rất bất ngờ. Cực cá tính và đầy lịch lãm nhé.

Ghé HADEE để sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác nam The North Face 2 lớp trang bị cho mùa Thu – Đông này nhé!

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee Jacket

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới