CÁCH CHỌN TRANG PHỤC ÁO KHOÁC THE NORTH FACE CHO MÙA MƯA

CÁCH CHỌN TRANG PHỤC ÁO KHOÁC THE NORTH FACE CHO MÙA MƯA

“Mệt” nhất cho các bạn có lẽ là vào mùa mưa dài ẩm ướt. Nắng bất chợt đến rồi bị át đi dưới những cơn mưa khó chịu khiến các bạn đều phải chuẩn bị cho mình nhũng phong cách thời trang riêng thật an toàn và đảm bảo tốt cho cơ thể.

 

Tất nhiên, trong điều kiện thời tiết không thuận lợi bạn sẽ phải tạm xếp lại những trang phục không cần thiết và những chiếc áo màu trắng cũng không được chào đón dưới mưa. Nhưng điều đó không làm trở ngại cho bạn nhiều lắm, bởi chiếc áo khoác The North Face 1 lớp hoàn toàn khuất phục được bạn, vì chiếc áo khoác này phù hợp với trời mưa nhờ tính công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước.

Mẫu áo khoác The North Face mới nhất 2017

Chiếc áo khoác The North Face 1 lớp những đường may của nó được ép bằng nhựa dẻo cao cấp nên chống được nước, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và áo có độ bên khá cao. Áo khoác The North Face 1 lớp không chỉ dùng để đi những lúc trời mưa, mà chiếc áo khoác này bạn có thể khoác đi nắng hằng ngày, du lịch và phượt nhé. Kiểu dáng áo khoác The North Face vô cùng phong phú, trẻ trung và năng động hiện được rất nhiều bạn ưa chuộng.

phía sau áo khoác The North Face là logo

Trên đây là những mẫu áo khoác The North Face 1 lớp có mặt tại cửa hàng The North Face Thành Phố Hồ Chí Minh – HaDee.vn. Bạn có thể đối đầu với sự thất thường của ông trời khi nắng mưa đột ngột. Bạn nhớ phải trang bị thật kĩ càng cho bản thân để giữ sức khỏe trong mùa mưa này nhé.

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo:     0989 732 118 (Viber, Line, Wechat …)

Website: HaDee.vn

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới