HADEE - THỜI TRANG ÁO THE NORTH FACE 3 LỚP HIỆU QUẢ

HADEE - THỜI TRANG ÁO THE NORTH FACE 3 LỚP HIỆU QUẢ

HADEE sẽ giới thiệu cho các bạn item áo The North Face 3 lớp điển hình cho mùa Đông 2017 – 2018.

 

Các bạn cũng đã phần nào nắm rõ phong cách thời trang và chất liệu nào phù hợp với khí hậu, địa lý nơi đang sinh sống. Chiếc áo The North Face 3 lớp có thể giữ ấm được tối đa cho bạn ở nhiệt độ - 10°C. Ngoài ra, chúng còn là thứ giúp bạn nâng cấp và thể hiện được cá tính thời trang hiệu quả cũng như tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể.

 

Ở những quốc gia với 4 mùa rõ rệt thì Thu là “khoảng thời gian đệm” cho sự chuyển giao giữa mùa cũng như phong cách thời trang. Còn ở Việt Nam chúng ta thường gặp một vấn đề nan giải và tái lặp qua từng năm: Mùa nóng quá dài (8-9 tháng), trong khi mùa Đông quán ngắn và đến rất đột ngột nên hầu như không tạo ra được sự chuyển giao trong trang phục. Đặc biệt tại các tỉnh phía Nam, mọi người chỉ quan tâm đến những phục trang cơ bản như áo thun, quần jeans hay sơ-mi. Thì chiếc áo The North Face 3 lớp là kiểu áo mùa đông phù hợp với khí hậu ngoài Bắc.

Bạn không phải tốn quá nhiều chi phí cho lắm để trang bị cho mình một chiếc áo The North Face 3 lớp, không cần phải tốn kém sắm cả một rủ quần áo cho mỗi thời khắc trong năm. HADEE khuyến khích bạn tạo sự khác biệt trong phong cách mùa Đông với chiếc áo The North Face 3 lớp. Bời vì chiếc áo The North Face 3 lớp này, bạn có thể tháo rời mặc thành áo 2 riêng lẻ được. Lớp áo khoác bên ngoài bạn có thể áp dụng thời trang cho mùa hè. Còn mùa đông thì mặc cả set áo The North face 3 lớp đễ giữ ấm cho cơ thể tốt nhất. Điều này vừa tiết kiệm, vừa rất hiệu quả.

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo:     0989 732 118 (Viber, Line, Wechat …)

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới