ÁO GIÓ THE NORTH FACE 1 LỚP - SỐNG MÃI TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG CỦA NAM

ÁO GIÓ THE NORTH FACE 1 LỚP - SỐNG MÃI TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG CỦA NAM

Dù cho vật đổi sao dời, những món đồ kinh điển này vẫn luôn luôn là biểu tượng sống mãi trong thế giới thời trang của nam giới.

 

Có những món đồ là khởi thủy cho cả một xu hướng thời trang áo khoác nam, có những món đồ không bao giờ lỗi mốt, lại có những món đồ là nền tảng để thiết kế sinh sau đẻ muộn được “lấy cảm hứng”. Cho dù có bao nhiêu thứ mới mẻ ra đời, vòng quay thời trang thiên biến vạn hóa ra sao thì thời trang chiếc áo gió The North Face 1 lớp vẫn luôn là biểu tượng sống trong thế giới thời trang nam.

Áo gió The North Face 1 lớp

Nổi tiếng và phổ biến nhất trong tủ quần áo thời trang nam chắc chắn phải là chiếc áo gió The North Face 1 lớp. Bởi tính năng của nó rất công dụng và tiện lợi, áo được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ và đường may tỉ mỉ. Chiếc áo này được rất nhiều bạn trẻ thích phượt ưu chuộng bởi tính chất của nó là trẻ trung, buị bặm.

 

 

Ngày nay, chiếc áo gió The North Face 1 lớp được rất nhiều bạn mọi lứa tuổi ở trong nước cũng như ngoài nước tin dùng sản phẩm The North Face của HaDee. Bởi bên trong áo có lót thêm một lớp lưới, áo thiết kế nhiều túi: một túi bên trong, hai túi trước ngực và hai túi bên hông – rất tiện lợi. Và điều đặc biệt, áo gió The North Face 1 lớp không quá cầu kì nên rất dễ dàng phối hợp với các item khác.

Cùng HaDee sở hữu những mẫu áo gió The North Face 1 lớp mới nhất, hàng có sẵn tại HaDee Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo:     0989 732 118 (Viber, Line, Wechat …)

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới