HADEE - XU HƯỚNG ÁO KHOÁC THE NORTH FACE 2018

HADEE - XU HƯỚNG ÁO KHOÁC THE NORTH FACE 2018

 

Xu hướng áo khoác The North Face cá tính, năng động lại vừa trẻ trung, hoang pha chút nét bí ẩn có thể đem đến cho bạn một diện mạo, một phong cách vô cùng tươi mới trong những ngày nóng oi bức này.

Street style chất lừ và trẻ trung cùng với chiếc áo khoác The North Face. Trong thời gian gần đây, xu hướng diện đồ trẻ trung, cá tính và phóng khoáng ngày càng thu hút được nhiều tín đồ thời trang. Và đặc biệt, chiếc áo khoác này nó phù hợp với tất cả thời tiết, dù nắng mưa thất thường.

Chiếc áo khoác The North Face tỉ mỉ đến từng mũi kim

Chiếc áo khoác The North Face được làm từ công nghệ vài Gore-Tex chống thấm nước tốt trong một thời gian dài. Vì vậy, chúng là một chiếc áo khoác có khả năng bảo vệ và chăm sóc tốt cho cơ thể. Và chúng được cho là chiếc áo khoác phổ biến nhất, đó là một chiếc áo khoác bán chạy nhất và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Mẫu áo khoác The North Face được rất nhiều bạn săn lùng

 

Tính năng của một chiếc áo khóac The North Face rất tiện lợi, áo có nhiều túi hộ trợ bạn bỏ những vật dụng cần thiết khi đi đường, mũ của áo có thể tháo rời nếu bạn cảm thấy nó quá vướn víu, dây kéo YKK 2 chiều đảm bảo được 10.000 lượt kéo khóa, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng chiếc áo khoác The North Face này.

 

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới