BST ÁO GIÓ THE NORTH FACE THU - ĐÔNG 2018/ 18

BST ÁO GIÓ THE NORTH FACE THU - ĐÔNG 2018/ 18

Mùa Thu Đông 2017 – 2018 này hãy cùng HaDee điểm mặt gọi tên một số phong cách áo gió The North Face tạo nên HOT TREND!

Mẫu áo gió The North Face đã trở thành xu hướng thời trang Thu-Đông, chất liệu lông vũ bên trong thường thấy ở loại áo khoác này có khả năng thích nghi tuyệt vời với thời tiết: giữ ấm vào mùa đông lạnh và cực kỳ khô thoáng, hút mồ hôi vào mùa nắng nóng. Điều tuyệt vời ở chiếc áo gió The North Face này chính là trông vẫn rất “chuẩn mực” cả khi kéo dây khóa sát cổ hay để mở.

Nếu bạn muốn mang theo hơi thở hiện đại, hãy chọn một chiếc áo gió The North Face màu đen, nếu bạn muốn đem lại một chút dấu ấn cổ điển hãy chọn màu đỏ truyền thống. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ mặc một chiếc áo hoàn hảo mà còn đem theo một chút lịch sự, năng động, lịch lãm của chiếc áo nữa.

Mẫu áo gió nữ The North Face HOT NHẤT tại HaDee

Chiếc áo này đồng thời cũng rất ra dáng thể thao, đi phượt điều này khá quan trọng nếu bạn dự định mặc chiếc áo gió The North Face cho mục này. Theo tính năng mà nó được tạo ra vào những ngày đầu. Một trong những lựa chọn đơn giản chính là kết hợp với áo thun và quần sooc đen. Và nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục bạn có thể mang kèm theo một đôi giày bata chất lừ màu sắc nổi bật để tô thêm nét năng động, thể thao nhé.

Nếu bạn thuộc team The North Face thì đây chính là những lựa chọn tuyệt vời của bạn.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới