XU HƯỚNG THỜI TRANG ÁO KHOÁC GIÓ 1 LỚP THE NORTH FACE

XU HƯỚNG THỜI TRANG ÁO KHOÁC GIÓ 1 LỚP THE NORTH FACE

Ngày nay trên thị trường nhãn hiệu The North Face không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, từ những mặt hàng thời trang nam nữ, cho tới những hàng thời trang ở lứa tuổi trung niền và thời trang trẻ em.

 

Áo khoác gió 1 lớp The North Face được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng mẫu mã của từng sản phẩm. Do đó, bất cứ sản phẩm thời trang nào của chúng tôi đều được ưu ái lựa chọn, mặc dù giá cả không hề rẻ. Nhắc tới áo khoác gió 1 lớp The North Face nhiều khách hàng trẻ tuổi cũng như những vị khách hàng lớn tuổi rất ưng ý với sản phẩm áo khoác gió này của HADEE. Với chất liệu siêu nhẹ, tiện dụng và dễ mang đi, thiết kế đơn giản nhưng rất hợp thời trang mà không lo sợ lỗi mốt và rất dễ mặc với bất kỳ dáng người nào.

Chất lượng của áo khoác gió 1 lớp The North Face được kiểm định từ kiểu dáng, màu sắc cho tới chất liệu vải. Và điều đặc biệt là nó có ưu điểm phù hợp với khí hậu Việt Nam với tính năng chống gió, chống lạnh, bụi bẩn và chống thấm nước ngay cả khi trời mưa.

Sản phẩm có sẵn tại cửa hàng HADEE

Áo khoác gió 1 lớp The North Face được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ, loại vải ngày chỉ có ở nước ngoài nhập về Việt Nam nên rất đảm bảo chất lượng. Túi áo có ép sim để chống cho nước không thấm được vào bên trong của áo. Dây kéo khóa YKK hai chiều đảm bảo 10.000 lượt kéo khóa nên độ bền của áo sử dụng được thời gian khá lâu nhé
 

HADEE thường xuyên cập nhật những mẫu áo khoác gió 1 lớp The North Face mới nhất. Các bạn ghé trực tiếp shop HADEE để chọn cho mình mẫu áo ưng ý nhất.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới