Nếu đã chán những chiếc áo khoác bình thường, bạn hãy sắm ngay chiếc áo khoác nam Under Armour chống thấm nước “hot hit” mùa hè này.

Nếu đã chán những chiếc áo khoác bình thường, bạn hãy sắm ngay chiếc áo khoác nam Under Armour chống thấm nước “hot hit” mùa hè này.

Diện mãi những chiếc áo khoác vải cơ bản cũng chán, và đó chính là lý do để bạn sắm thêm một chiếc áo khoác nam Under Armour, item đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích đợt này.

Chiếc áo khoác nam Under Armour các chàng có thể phối cùng quần thể thao và

đôi giầy bata cực bụi nhé

Chiếc áo khoác nam Under Armour là một trong những item cơ bản mà các tín đồ thời trang có thể diện quanh năm suốt tháng. Vào mùa hè, các chàng trai muốn diện một chiếc áo khoác mát mẻ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thời trang trẻ trung, năng động thì chiếc áo khoác nam Under Armour này chúng gói gọn đủ những yếu tố ấy. Chiếc áo này các chàng trai có thể phối hợp cùng quần jeans, quần sooc cùng đôi giầy bata là đúng chất luôn nhé.

Áo khoác nam Under Armour được làm từ chất liệu vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ và chắn chắn là chúng có thể chống nắng và mặc khoác hàng ngày. Bên trong áo có đệm thêm 1 lớp lưới giúp thấm hút mồ hôi. Phần dưới cánh tay áo có thêm 1 dây kéo giúp đi nắng gió luồn vào khe để thông thoáng hơn.

Và cùng HaDee nghía qua những mẫu áo khoác nam Under Armour mới nhất 2018 này nhé.

 

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới