Trang Phục Áo Khoác Đi Phượt Sapa Vào Những Ngày Lạnh.

Trang Phục Áo Khoác Đi Phượt Sapa Vào Những Ngày Lạnh.

Sapa điểm du lịch không thể bỏ lỡ trên bản đồ du lịch Việt vào những ngày đông cuối năm. Đây cũng là nơi gần như duy nhất ở nước ta thường có tuyết rơi vào mùa đông, sương mù và tuyết là đặc sản của vùng đất này. Do vậy lượng khách hàng trăm người thu vào đây rất lớn.

Rất nhiều bạn lo ngại về vấn đề thời tiết trước khi bắt đầu hành trình của mình, làm sao để có một chuyến đi hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến bất kỳ bởi yếu tố nào cả. Điều băn khoăn lớn nhất của các bạn đó là tìm trang phục nào đi Sapa vào mùa đông để vừa đảm bảo áo có thể giữ ấm, chống tuyết và đặc biệt là vẫn hợp thời trang.

HaDee mách bạn một số trang phục áo khoác đi phượt The North Face:

Mẫu áo khoác The North Face 3in1 lót lông vũ mới nhất 2019

 

Do nằm trên vùng núi cao nên so với nhiệt độ của các vùng khác vào mùa đông, nhiệt độ sapa xuống rất thấp nhiệt độ ở mức 4-5˚C hoặc thấp hơn rất nhiều. Vì vậy, các bạn cần phải chuẩn bị một chiếc áo khoác dày vừa có thể giữ ấm và vừa có thể chống nước, chống tuyết. Mẫu áo khoác đi phượt The North Face sẽ đáp ứng đúng các tiêu chuẩn bạn cần và sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Khác với mọi năm, những chiếc áo của năm nay được thiết kế theo kiểu trẻ trung, năng động màu sắc bắt mắt hơn rất nhiều

Mẫu áo khoác đi phượt The North Face - (Áo trong 1) được thiết kế rất tiện lợi. Nguyên set áo sẽ gồm hai áo liền nhau bằng một dây kéo khóa bên trong. Một lớp áo gió bên ngoài kèm thêm một lớp lưới - lớp áo gió này có tính năng chống thấm nước nhờ công nghệ vải Gore-Tex. Và đến một lớp áo phao bên trong được làm từ chất liệu lông vũ giữ ấm cực tốt.

 

Được thiết kế với kiểu dáng oversize chứ không hề ôm sát vào cơ thể, áo khoác đi phượt The North Face năm này trông cực kì trendy dù bạn có kết hợp với quần legging hay quần bò đi chăng nữa thì cũng đều cực kì “ăn rơ”. Và nói đến độ tiện dụng, nhiều công dụng và tính năng nổi bật thì chiếc áo khoác đi phượt The North Face này vẫn là nhất.

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới