Chọn Áo Gió Mùa Đông Đi Du Học Canada Siêu Tiện Lợi.

Chọn Áo Gió Mùa Đông Đi Du Học Canada Siêu Tiện Lợi.

 

Canada là một trong những quốc gia có mùa đông vô cùng lạnh lẽo. Mùa đông ở đây kéo dài từ cuối tháng 11 cho đến hết tháng 4. Để chuẩn bị cho chuyến du học Canada thuận lợi, bạn nên nắm bắt một số kinh nghiệm sau nhé:

Thông thường, thời gian lạnh nhất ở Canada sẽ rơi vào khoảng thời gian tháng một và tháng hai và có tuyết rơi. Bởi thế, bạn nên chuẩn bị cho mình một vài chiếc áo gió mùa đông (hiệu The North Face, Columbia …).

Hiện nay, để tìm kiếm mua những chiếc áo gió mùa đông tại Thành Phố Hồ Chí Minh không còn trở nên quá khó khăn nữa. HaDee chuyên các dòng áo gió mùa đông, áo gió 3 lớp, áo khoác đi tuyết dành cho nam và nữ với nhiều ưu điểm mạnh của áo.

Mẫu áo gió mùa đông (mẫu áo North Face 3 lớp) có thể mặc tháo rời thành hai áo riêng biệt mặc được ba kiểu trong một quá tiện lợi. Lớp áo gió bên ngoài có khả năng chống gió, chống nước, chống tuyết nhờ công nghệ vải Gore-Tex. Lớp áo phao bên trong được làm từ lông vũ thiên nhiên giúp giữ ấm tốt ở nhiệt độ - 10 đến - 15°C.

Chiếc áo gió mùa đông nguyên set của chúng gồm 2 áo liền nhau bằng một dây kéo khóa, có thể tháo rời 2 áo riêng biệt

 

Hình ảnh chiếc áo phao khi tháo rời

Chiếc áo phao màu đen bên trong được làm từ lông ngỗng thiên nhiên giúp giữ ấm ở nhiệt độ âm.

 

Điều đặc biệt ở chiếc áo gió mùa đông (mẫu áo North Face 3 lớp) này là chúng thích hợp cho mọi thời tiết. Vào mùa hè, bạn có thể tháo rời mặc lẻ một chiếc áo gió bên ngoài khoác hàng ngày. Vào mùa đông lạnh, có tuyết rơi thì chúng ta có thể mặc nguyên một set áo dày để giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn.

 

Những trang phục mùa đông bạn cần trang bị khi du học ở Canada cần có: áo gió 3 lớp, áo North Face 3 lớp, áo giữ nhiệt, áo khoác đi tuyết, khăn tay, mũ, khăn choàng. Mùa đông ở Canada không quá nhiều sự lo lắng nếu bạn có sự chuẩn bị đầy đủ và cẩn thận. HaDee luôn có sẵn những mẫu áo gió mùa đông tại Store 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM.

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới