CÁCH PHÂN BIỆT ÁO KHOÁC THE NORTH FACE HÀNG CHUẨN VNXK VÀ HÀNG KHÔNG CHUẨN

CÁCH PHÂN BIỆT ÁO KHOÁC THE NORTH FACE HÀNG CHUẨN VNXK VÀ HÀNG KHÔNG CHUẨN

Thương hiệu The North Face được các chuyên gia nghiên cứu cho ra dòng sản phẩm chuyên dụng cho những chuyến du lịch, thời tiết khắc nghiệt, những chuyến đi phượt bụi. Từ những chiếc áo khoác The North Face 1 lớp, áo The North Face 2 lớp, áo The North Face 3 lớp với tính năng đặc biệt của nó chống thấm nước, chống tuyết. Bài viết sau đây giúp bạn chọn được một chiếc áo phù hợp nhất cho những chuyến đi của bạn nhất, mà đảm bảo rằng chiếc áo bạn chọn nó thực sự chất lượng.

Chiếc áo khoác The North Face vô cùng hữu dụng – phù hợp với mọi thời tiết.

Hẳn nếu là dân phượt chuyên nghiệp thì các bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu thời trang này, với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả và chất lượng khỏi chê, thì thời trang áo khoác The North Face luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng những chuyến đi du lịch, phượt và kể cả mặc khoác hàng ngày.

– Ở chiếc áo khoác The North Face chuẩn VNXK: Ở chiếc áo khoác The North Face bạn có thể thấy nó gắn rất nhiều tem, mác đều được in dòng chữ The North Face rõ ràng. Ngoài ra, còn có 1 chiếc tem phản quang 7 màu ở cuối cùng rất dễ nhận diện.

– Ở chiếc áo khoác The North Face không chuẩn: có rất ít tem, mác, thường chỉ có 1-2 cái, và nhất là sẽ không có tem phản quang 7 màu ở phía cuối cùng.

Móc hỗ trợ treo áo

– Áo khoác The North Face hàng chuẩn VNXK: luôn có môt dụng cụ hoặc đường vải may nhỏ hỗ trợ việc treo áo lên móc, nằm ở gáy áo. Đây cũng là điểm mà bất kỳ hãng áo xịn nào cũng ghi nhớ thực hiện, chỉ với một số dòng áo đặc thù thì mới không có chi tiết này.

– Áo khoác The North Face không chuẩn: đối với loại áo giá khá rẻ, chi tiết này nhiều lúc bị bỏ qua.

Khóa kéo

– Ở áo khoác The North Face hàng chuẩn VNXK: khóa kéo sẽ nằm bên tay phải, tất cả khóa đều có in thương hiệu của YKK, từ khóa lớn đến khóa nhỏ đều có, khi kéo sẽ rất trơn, không bị mắc hoặc bị hở (nếu cài đúng).

– Ở áo khoác The North Face hàng không chuẩn: khóa kéo nằm ở bên tay trái, thường các khóa nhỏ sẽ không có chữ YKK mà chỉ là khóa nhựa, nhìn rất mỏng manh và kéo không khéo sẽ rất nhanh hỏng.

Cúc bấm

– Áo chuẩn VNXK: Ở áo The North Face xịn, ngoài lớp vải che ngoài của khóa chính phía trước, còn có 2 cúc bấm 2 bên, ở giữa có dùng sẹc dính, trên cùng gần cổ cũng có 1 chiếc cúc bấm

– Áo không chuẩn VNXK: tất cả đều sử dụng cúc bấm. 

HaDee đã tổng hợp một số kiến thức cơ bản giúp bạn phân biệt áo khoác The North Face hàng chuẩn VNXK và hàng không chuẩn. Mong là những kiến thức trên bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc áo khoác khá là chất lượng.

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới