XU HƯỚNG ÁO KHÓA NỮ THE NORTH FACE THU ĐÔNG 2017- 2018

XU HƯỚNG ÁO KHÓA NỮ THE NORTH FACE THU ĐÔNG 2017- 2018

Như một lời mở đầy lôi cuốn, gợi mở nhiều cảm hứng cho một mùa thời trang Thu – Đông 2017 – 2018 sôi động với bộ sưu tập áo khoác nữ The North Face đến từ HaDee.vn.

 

Trong những ngày trời lạnh ở miền Bắc, áo khoác là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ giữ ấm cho cơ thể, những chiếc áo khoác nữ The North Face còn giúp các bạn nữ tôn lên vẻ trẻ trung , năng động của mình, thể hiện guu thời trang tinh tế và tính cách riêng của người mỗi người.

Áo khoác nữ The North Face 3 lớp Thu – Đông 2017 – 2018 là chiếc áo mang phong cách thời trang trẻ trung và cực kỳ năng động. Nó không giống như những chiếc áo khoác mùa đông khác mà chúng ta thường thấy:

Lớp áo bên ngoài của chiếc áo khoác nữ The North Face được xây dựng trên nền chất liệu vài Gore-Tex chống thấm nước. Lớp áo bên trong được thiết kế trên nền vải lông vịt 100% tự nhiên với các đường cắt chính xác, đường may tỉ mỉ, từng chi tiết dây kéo được kiểm tra kỹ lưỡng và điều đặc biệt áo có khả năng giữ ấm -10°C.

Áo khoác nữ The North Face tô điểm cho người mặc phong cách trẻ trung và năng động, tạo cho người mặc vẻ ngoài thật nổi bật và năng động dù là ở bất cứ nơi đâu trong ngày đông gió lạnh sắp đến.

Ghé HaDee ngay để chọn cho mình mẫu áo khoác The North Face ưng ý nhất nhé!

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo:     0989 732 118 (Viber, Line, Wechat …)

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới