TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG CÙNG CHIẾC ÁO GIÓ NỮ THE NORTH FACE 1 LỚP

TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG CÙNG CHIẾC ÁO GIÓ NỮ THE NORTH FACE 1 LỚP

Trời xanh, nắng vàng, gió biển đang tràn về, chúng ta hãy chào đón mùa hè với một tinh thần sảng khoái và những sắc màu tươi sáng và rực rỡ của thời trang.

 

Bên cạnh cái nắng nóng gay gắt của mùa hè, khi hoàng hôn đến, không khí dễ chịu hơn với những đợt gió mát cũng là lúc ta có thể diện những bộ trang phục đẹp để đi chơi, hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp của thành phố trong những ngày hè này. Và chắc chắn một điều là, chiếc áo gió nữ The North Face 1 lớp không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái.

Bên cạnh những mẫu áo gió nữ hiện nay, mẫu áo gió nữ The North Face 1 lớp là sự lựa chọn mới lạ cho những ai yêu thích nét cá tính, năng động và trẻ trung mà mẫu áo gió nữ The North Face 1 lớp mang lại. Và đây là mẫu áo gió rất được ưa chuộng vào mùa hè và mùa Thu se lạnh, với chất liệu thoáng mát thích hợp với cả không khí oi ả của mùa hè.

 

Với chất liệu vài Gore-Tex chống thấm nước, chiếc áo gió nữ The North Face 1 lớp chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang năng động. Sở hữu công dụng của chiếc áo mưa, áo gió thời trang với những màu sắc dịu mát vừa rất sành điệu, vừa bảo vệ bạn khỏi những cơn mưa bất chợt của mùa hè nhé.

 

Chiếc áo gió nữ The North Face 1 lớp có nhiều túi áo phía trước và một túi áo bên trong, mỗi khuy cài áo là một dấu ấn đặc trưng cho chiếc áo, lớp lót bằng lưới. Những đường may gần như vô hình và một logo nhỏ được gắn vào áo để làm cho chiếc áo nổi bật hơn. Mũ áo có thể tháo rời được và phần dưới hông áo có dây rút có thể tùy chỉnh theo sở thích mong muốn của từng người.

HADEE sẽ giúp bạn cập nhật những xu hướng mới nhất cho tủ đồ của mình! Đặc biệt là xu hướng thời trang mùa hè rực rỡ, năng động nhưng không kém phần điệu đà trẻ trung cùng với chiếc áo gió nữ The North Face 1 lớp.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới