TRẢI NGHIỆM SAPA CÙNG CHIẾC ÁO THE NORTH FACE 3 LỚP

TRẢI NGHIỆM SAPA CÙNG CHIẾC ÁO THE NORTH FACE 3 LỚP

Mùa du lịch đến rồi, bạn đang dự định cho chuyến Sapa sắp tới mà lăn tăn không biết phải chuẩn bị những gì? Cùng HaDee tham khảo bài viết của một bạn khách HaDee để chuyến đi của bạn tốt đẹp hơn nhé!

Trước khi đến Sapa cùng gia đình, tôi đã hứng khởi đến mức tìm mua thật nhiều vật dụng để giữ ấm mặc cho ở Việt Nam lúc này đang rất oi ả, nóng bức. Những cửa hàng về áo khoác ở Việt Nam thì nhiều nhưng để tìm được một chiếc áo khoác hoàn hảo thì không dễ chút nào. Tôi dự định sẽ mua một chiếc áo khoác thông thường, nếu vẫn cảm thấy lạnh hoặc chưa đủ ấm thì sẽ mặc thêm từ 2- 3 lớp áo trong.

May sao tôi vô tình đọc được một mẫu quảng cáo về chiếc áo The North Face 3 lớp và tìm đến cửa hàng. Ban đầu cũng tò mò về màu sắc, chất liệu bên trong áo như thế nào mà nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng đến vậy. Được nhân viên bán hàng tư vấn, tôi quyết định chọn mua áo The North Face 3 lớp cho chuyến du lịch tại SaPa của mình.

Mẫu áo The North Face của nam tại HaDee

Trước khi sở hữu áo The North Face 3 lớp, tôi còn e dè vì không biết nó có đáp ứng đúng như những gì mình mong đợi không. Phải một lần đến SaPa, phải đối mặt với cảm giác lạnh lẽo nơi đây thì mới hiểu được vai trò mà áo The North Face 3 lớp mang đến cho người mặc.

Lớp lông vũ bên trong được làm từ 100% lông ngỗng tự nhiên, giúp giữ ấm ở nhiệt độ âm

Tôi cần một chiếc áo khoác dày đủ để giữ ấm cho cơ thể một cách tuyệt đối và chiếc áo này chính là sự chọn lựa mà tôi đang tìm kiếm. Mặt ngoài áo được làm từ vải Gore-Tex chống nước, đảm bảo cho người mặc luôn trong tâm thế thoải mái, khô thoáng. Điều khiến tôi hài lòng nhất là lớp vải bên trong áo được làm từ 100% lông vũ tự nhiên và lớp trong cùng được dệt từ sợi polytester giúp thoáng khí. Áo The North Face 3 lớp có thể nói là một chiếc áo hoàn hảo mà tôi chưa từng thấy ở những chiếc áo nào trước đó.

Cùng HaDee trải nghiệm chiếc áo The North Face 3 lớp cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

 

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới