Thời trang áo hoodie Nike nên thử trong mùa Thu-Đông 2018/ 2019

Thời trang áo hoodie Nike nên thử trong mùa Thu-Đông 2018/ 2019

Nếu bạn muốn tủ đồ của mình có cùng độ ‘chất’ mà không phải dành quá nhiều thời gian mày mò, HaDee chia sẻ bạn những mẫu áo hoodie Nile có thể “nâng tầm” phong cách thời trang của bạn cho mùa Thu-Đông năm nay.

 

Liệu bạn có để ý rằng trong các bộ phim học đường Mỹ sẽ luôn có một người đóng vai thầy dạy thể dục luôn thích mặc những chiếc áo rộng thùng thình vào những ngày thời tiết se lạnh mà lúc nào mặt cũng đầy vẻ nghiêm túc không?

Đó là một cái nhìn đầy táo bạo và không hẳn là dành cho tất cả mọi người, nhưng nét khó chịu này lại được tái sinh thông qua phong cách thời trang thể thao đậm chất đường phố là một điều mà các bạn nên thử qua. Rất may là những phong cách thời trang thể thao này thường ít phức tạp hơn. Bạn có thể kết hợp giữa một chiếc quần jogger, track pants, chinos hay chinos cùng một áo hoodie Nike có logo đằn trước, hoặc mix bộ đồ thể thao và một túi đeo chéo nhỏ nhỏ là bạn đã có một BST cực kỳ khỏe khoắn thời thượng rồi.

Dưới đây, HaDee chia sẻ bạn mẫu áo hoodie Nike giúp chàng tự tin dạo phố trong những ngày Thu-Đông đang hiện hữu.

Một số mẫu áo hoodie Nike này có sẵn tại Store HaDee 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Mẫu áo hoodie Nike năng động sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi thì cuối tuần chính là khoảng thời gian các chàng trai muốn bung tỏa năng lượng vào những cuộc chơi thâu đêm. Hãy để chiếc hoodie kết hợp cùng một chiếc quần Jocker tôn lên phong cách thời trang năng động và trẻ trung của nam giới. Cùng với đó, có thể phối thêm kèm một chiếc túi đeo chéo đầy phong cách.

1/ Áo hoodie Nike chính thống

2/ Túi đeo chéo adidas chính thống

 

Xem thêm: Mẫu áo hoodie Nike mới nhất năm nay

 

 

HaDee - Thiết Kế Hành Trình Của Bạn!

 

 

 

Hotline: 0898 882 047

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Store: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: HaDee - Jacket

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới