PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐƯỜNG PHỐ MÙA ĐÔNG 2017 - 2018

PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐƯỜNG PHỐ MÙA ĐÔNG 2017 - 2018

Phong cách thời trang trong bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng update xu hướng thời trang của năm 2017-2018 nhanh chóng nhất.

 

Áo Khoác nam The North Face là chiếc áo mà các chàng trai dễ dàng tìm thấy sự thoải mái, nó có thể kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau, từ đơn giản, thông dụng đến tinh tế và lịch lãm. Để có được điểm nhấn mạnh của yếu tố thời trang, các chàng hãy chọn các loại áo khoác nam The North Face đã được cách tân mới mẻ thông qua màu sắc và sự phối hợp chất liệu tinh tế.

Nếu thời tiết thất thường sáng nắng, chiều mưa, tối se lạnh thì bạn có thể mặc áo bên trong một lớp áo dày bằng lông vũ cùng chiếc quần jeans truyền thống và một đồi giầy bata. Nếu bạn đang ở giữa mùa hè thì chiếc áo khoác nam The North Face vẫn có thể duy trì và giữ “phong độ” với chiếc áo sơ mi, hoặc một chiếc áo thun bên trong cùng với chiếc quần sooc.

Áo Khoác nam The North chất liệu nỉ thường thấy ở loại áo khoác này có khả năng thích nghi tuyệt vời với thời tiết: giữ ấm vào mùa đông lạnh và cực kỳ khô thoáng, hút mồ hôi vào mùa nắng nóng. Điều tuyệt vời ở chiếc áo gió North Face nam này chính là trông vẫn rất “chuẩn mực” cả khi kéo dây khóa sát cổ hay để mở.

Nếu bạn muốn mang theo hơi thở hiện đại, hãy chọn một chiếc Áo khoác nam The North màu đen, nếu bạn muốn đem lại một chút dấu ấn cổ điển hãy chọn màu đỏ truyền thống. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ mặc một chiếc áo hoàn hảo mà còn đem theo một chút lịch sự, năng động, lịch lãm của chiếc áo nữa.

Chiếc áo này đồng thời cũng rất ra dáng thể thao, đi phượt điều này khá quan trọng nếu bạn dự định mặc chiếc Áo Khoác nam The North cho mục này. Theo tính năng mà nó được tạo ra vào những ngày đầu. Một trong những lựa chọn đơn giản chính là kết hợp với áo thun và quần sooc đen. Và nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục bạn có thể mang kèm theo một đôi giày bata chất lừ màu sắc nổi bật để tô thêm nét năng động, thể thao nhé.

 

Hotline: 089 888 2047

Zalo:     0989 732 118 (Viber, Line, Wechat …)

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới