HADEE – MẪU ÁO GIÓ NORH FACE THỜI TRANG THU-ĐÔNG

HADEE – MẪU ÁO GIÓ NORH FACE THỜI TRANG THU-ĐÔNG

Xu hướng áo gió North Face đầy cá tính, năng động lại vừa trẻ trung, hoang dã pha chút nét bí ẩn có thể đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng tươi mới trong những ngày lạnh này.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính hẳn bạn sẽ tìm thấy ở xu hướng thời trang áo gió North Face, một sức quyến rũ đặc biệt. Xu hướng áo gió North Face mang đến cho người mặc một hình tượng cá tính, trong đó ngập tràn sự trẻ trung, năng động. Do đó, chiếc áo gió North Face mang đến cho bạn set đồ thật ấm áp nhưng vẫn đậm nét đẹp.

 

Áo gió North Face thời trang ấm áp chất lừ Thu-Đông.

Trong thời gian gần đây, xu hướng diện đồ cá tính và phóng khoáng ngày càng thu hút được nhiều tín đồ thời trang. Mẫu áo gió North Face có khả năng giữ ấm ở nhiệt độ - 10°C bạn không phải lo ngại ở bất cứ thời tiết lạnh như thế nào nữa nhé.

Ngoài ra, chiếc áo gió North Face có thể tháo rời chiếc áo thành 2 áo riêng biệt, chúng gồm có: 1 lớp áo khoác bên ngoài được làm từ công nghệ vài Gore-Tex có khả năng chống thấm nước và chống tuyết. Và 1 lớp áo lông vũ bên trong được làm từ chất liệu của lông ngỗng 100% là thiên nhiên, có khả năng giữ ấm cực kỳ tốt và hiệu quả, chất lông mềm mịn.

 

Lớp lông vũ bên trong của áo gió North Face tại HADEE

Hãy đồng hành cùng HADEE sắm ngay cho mình mẫu áo gió North Face để trang bị cho Thu-Đông này nhé.

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee Jacket

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới