HADEE – BỤI BẶM VỚI CHIẾC ÁO KHOÁC NORTH FACE 1 LỚP

HADEE – BỤI BẶM VỚI CHIẾC ÁO KHOÁC NORTH FACE 1 LỚP

Áo khoác The North Face 1 lớp mang đến cho bạn 1 tính năng rất đặc biệt đó là: chiếc áo khoác có thể chống chọi với nắng với gió và cả mưa. Tính năng vượt trội này có được là nhờ áo được tạo nên bằng một loại vải mới, một công nghệ mới. Công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước tối đa mà vẫn cho dòng hơi ẩm thoát ra, luôn tạo cho người mặc cảm giác thoáng mát.

Kiểu áo khoác The North Face 1 lớp với phong cách thể thao, bụi nặm vừa có thể kết hợp được với với quần jeans …. Đó là một lựa chọn phù hợp nếu bạn thích phong cách năng động, không quá cầu kỳ. Kiểu áo khoác này bạn có thể phối hợp một chiếc áo thun đơn giản bên trong.

Điểm nổi bật khác của áo khoác The North Face 1 lớp là trọng lượng áo vô cùng nhẹ, mũ phía sau có thể tháo rời, dây kéo khóa YKK bảo đảm 10,000 lượt kéo, cộng thêm phần eo áo có dây rút giúp điều chỉnh áo Body tùy thích. Hai bên hông và bên trong áo có túi được ép sim ngăn thấm nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi mưa.

Với những ưu điểm đó, chúng tôi – HADEE tự hào cung cấp những chiếc áo khoác The North Face 1 lớp Việt Nam xuất khẩu với giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả túi tiền và chất lượng đảm bảo.

Nào, cùng HADEE nghía qua những mẫu áo khoác The North Face 1 lớp có sẵn tại Store: 41 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh dưới đây nhé:

Áo khoác The North Face tạo phong cách bụi bặm và thể thao

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới