DẠO ĐƯỜNG PHỐ PARI CÙNG CHIẾC ÁO KHOÁC THE NORTH FACE NAM

DẠO ĐƯỜNG PHỐ PARI CÙNG CHIẾC ÁO KHOÁC THE NORTH FACE NAM

Dạo đường phố Pari vào những ngày đông, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự phong phú và đa dạng của ẩm thực đường phố nơi đây.

Mùa đông ở Pháp thường kéo dài, vì vậy, nếu đến Pháp du lịch trong thời gian này, bạn đừng quên mang theo giày, khăn len, mũ len, bao tay và đặc biệt là chiếc áo khoác The North Face nam chúng sẽ mang lại những công dụng đáng ngờ hỗ trợ rất nhiều cho chuyến đi của bạn đấy!

Khi nhắc đến ẩm thực đường phố, ta nghĩ ngay đến những món ăn được chế biến trực tiếp bởi màu sắc bắt mắt và mùi hương thơm ngậy lan tỏa khắp những khu phố. Nếu tình cờ đi ngang qua bạn sẽ không tài nào cưỡng nổi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây bởi nó có thể chinh phục bất kì vị khách khó tính nào. Ban đêm chính là thời điểm lí tưởng để đi dạo ngắm vẻ đẹp phồn thịnh của Pari và hẹn hò trên các quán ăn đường phố.

 

Để chuyến đi không bị gián đoạn vì không khí se lạnh vào đêm của mùa đông Pari, bạn cần chú ý liệt kê cho mình những danh sách các vật dụng, đồ đạc cần mang theo. Từ mũ len, khăn len đến áo khoác The North Face nam sẽ là chiếc áo khoác mang nhiều công dụng hữu hiệu bởi lớp áo trong cùng được dệt từ tơ polytester dạng lưới giúp giữ ấm cơ thể dưới -10 độ C. Ngoài ra, để đề phòng mưa thì lớp áo ngoài cùng được làm bằng chất liệu Gore–Tex không thấm nước, thuận tiện cho việc dạo chơi trên đường phố và thưởng thức các món ăn mà không lo bị ướt.

Chiếc áo khoác The North Face nam còn mang các đặc điểm nổi trội khác chẳng hạn như: mũ áo có thể tách rời, dây kéo áo YKK 2 chiều bảo đảm 10.000 lượt kéo và phần cúc áo có thêm nam châm giúp bạn dễ dàng cởi và mặc áo một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Cùng HaDee chọn cho mình mẫu áo khoác The North Face nam ưng ý nhất để trang bị cho chuyến đi trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất nhé.

 

Xem thêm: Mẫu áo khoác nam The North Face

 

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat:  0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới