CHỌN ÁO THE NORTH FACE 2 LỚP CHO MÙA THU-ĐÔNG

CHỌN ÁO THE NORTH FACE 2 LỚP CHO MÙA THU-ĐÔNG

“Đầu tư mạnh tay” một chút cho những chiếc áo The North Face 2 lớp thời thượng có giá từ 1- 2 triệu đồng sẽ là quyết định thật đúng đắn để bạn đổi mới cho style đón năm mới và đợt Thu – Đông này của mình đấy nhé.

 

Mùa đông đã chính thức gõ cửa và giờ là dịp để bạn khoác lên mình những chiếc áo khoác thật ấm áp. Lâu nay, chiếc áo khoác đã không chỉ đơn thuần là một item chính giúp giữ ấm mà còn là linh hồn thời trang của cả set dồ. Hiểu được sứ mệnh đó là lúc bạn nên update những xu hướng áo khoác hot nhất của mùa đông năm nay. Hãy cũng HADEE tham khảo những mẫu áo The North Face 2 lớp và tậu ngay cho mình một vài chiếc áo khoác thật thời trang thôi nào!

 

Mẫu áo The North Face 2 lớp tại HADEE

Mùa đông không chỉ có các bạn gái điệu đà mới nóng lòng tìm kiếm cho mình những bộ cánh mới mà ngay cả phái mạnh, những người vốn khá xuề xòa với thời trang cũng muốn đổi mới một chút cho bản thân với những món đồ đẹp hơn, ấm áp hơn. Và một cách rất đơn giản giúp bạn nam có thể nhanh chóng thay đổi phong cách của chính mình là chọn được một chiếc áo The North Face 2 lớp thật đẹp và thật ấm áp.

Chiếc áo The North Face 2 lớp này rất đặc biệt, chúng có thể tháo rời mặc thành 2 áo riêng biệt đấy nhé, Vừa thích hợp cho mùa hè, vừa thích hợp cho mùa đông. Lớp áo bên ngoài được làm từ công nghệ vải Gore-Tex chống thấm nước trong nhiều giờ, bạn có thể mặc chúng nhưng không lo ngại trời mưa thất thường nữa. Lớp lông vũ bên trong giúp giữ ấm ở nhiệt độ - 10°C, bạn không còn phải lo lắng dù bất cứ thời tiết khắc nghiệt như thế nào nữa.

Cũng giống như phái đẹp, “lĩnh vực” áo khoác nam cũng được các nhà thiết kế chăm chút không kém khi cho ra hàng loạt các kiểu dáng áo khác nhau cho mỗi năm. Tất nhiên ai cũng hiểu giá của một chiếc áo dày dặn, thời trang là không hề rẻ. Tuy nhiên, “đầu tư mạnh tay” mà hợp lý cho một chiếc áo The North Face 2 lớp thật “chất” để đón Thu – Đông này là điều không hề phí phạm chút nào. Bởi lẻ, những chiếc áo The North Face 2 lớp này có thể sử dụng chúng nhiều năm, năm này qua năm khác.

 

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới