ÁO KHOÁC THE NORTH FACE 3 LỚP – CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT

ÁO KHOÁC THE NORTH FACE 3 LỚP – CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT

Bạn sẽ không thể lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác lí tưởng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bản thân nếu không tìm hiểu những thông tin xoay quanh áo The North Face này.

 Nhu cầu ăn mặc ngày càng trở thành vấn đề thiết yếu của mỗi người không chỉ làm tôn vinh giá trị bên ngoài mà còn cung cấp những chức năng cần thiết và mang lại lợi ích bên trong cho người sử dụng áo. Phải chăng vì vậy mà chiéc áo The North Face 3 lớp trở thành công cụ đắc lực đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chuyến đi dù đoạn đường ngắn hay dài.

 

Xem thêm: 20 Mẫu áo khoác nam The North Face 3 lớp 

Với chức năng cơ bản là tránh gió bụi, hỗ trợ cho bạn trong các chuyến đi phượt dài ngày và chống chọi được với những cơn mưa bất chợt đang trở thành nỗi ám ảnh đặc biệt của dân phượt khi lỡ đi vào những đoạn đường dốc và cao. Lúc đó bạn còn đủ kiên nhẫn dừng lại để mặc áo mưa không? Chưa nói đến việc sương mù sẽ che mất cả đoạn đường đi trước mặt của bạn.

Mẫu áo khoác The North Face 3 lớp

Nếu lúc đó bạn mặc một chiếc áo khoác thông thường thì cơ thể trở nên ẩm ướt là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, chiếc áo The North Face 3 lớp với công nghệ từ vải Gore-Tex có khả năng chống nước tuyệt đối, ngoài ra áo còn có thể giữ ấm ở nhiệt độ âm sẽ không làm chuyến đi của bạn bị trì hoãn.

 

 

 

Hotline: 089 888 2047 or 0989 732 118

Zalo/ Viber/ Line/ Wechat: 0989 732 118

Website: HaDee.vn

Fanpage: HaDee - Jacket


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới